Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22868 1

Purchasing Executive (Nhân Viên Thu Mua)

  • Hạn nộp: 31/12/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/11/2019 12:57

Mô tả công việc

1. Xác định và cung cấp tài liệu để thực hiện quy trình thu mua bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động như chuẩn bị kế hoạch mua hàng, tìm nguồn cung ứng và lựa chọn nhà cung cấp, các quy trình đấu thầu, đặt hàng, giao hàng và loại bỏ hàng hết hạn

2. Giám sát các yêu cầu mua hàng về mặt chất lượng, số lượng, giá cả, ngày hết hạn và chính sách đổi trả

3. Phát triển nguồn cung cấp đáp ứng định hướng phát triển và yêu cầu của Lãnh đạo Công ty

4. Theo dõi và báo cáo sự biến động của thị trường, giá cả và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh

5. Phát triển và duy trì mối quan hệ tích cực với nhà cung cấp, chủ động trong các cuộc đàm phán hợp đồng để đạt kết quả theo chủ trương lãnh đạo.

6. Liên tục kiểm tra, đánh giá các hoạt động của nhà cung cấp và các hoạt động mua hàng để duy trì cơ sở dữ liệu của các nhà cung cấp tốt nhất, đảm bảo các hoạt động được thuận lợi, hiệu quả

7. Liên tục tìm kiếm xây dựng đối tác để đảm bảo nguồn cung ứng dồi dào

8. Đàm phán và chuẩn bị các hợp đồng thu mua; đánh giá các hợp đồng để đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu pháp lý và các chính sách của tổ chức

9. Thực hiện các phân tích định kì để đánh giá tổng quát việc thu mua tồn kho và các chi phí mua; chuẩn bị các báo cáo có liên quan khi được yêu cầu

10. Đề xuất bán hàng giải phóng hàng tồn và điều chỉnh kế hoạch phân phối hàng hoá để kiểm soát mật độ hàng tồn kho;

11. Tham khảo ý kiến cửa hàng về các nhu cầu mua hàng, kí kết hợp đồng hiện tại và tương lai, các vấn đề về thu mua khác cần lưu tâm;

12. Phối hợp với phòng Kinh doanh và Tiếp thị và đội ngũ quản lý cửa hàng để quản lý sản phẩm mới, những thay đổi của nhà cung cấp chiến lược, các thoả thuận về sản phẩm, chất lượng, giá cả và điểu khoản.

13. Thực hiện các nhiệm vụ cải tiến quy trình hoạt động theo phân công của Trưởng phòng Thu Mua

Quyền lợi được hưởng

1. Lương: 10-12tr 

2. Lương tháng thứ 13

3. Thưởng theo KPI

4. Bảo hiểm y tế & xã hội

5. Bữa ăn cho nhân viên, phụ cấp đậu xe và điện thoại

6. 12 ngày nghỉ có phép hưởng lương và các ngày lễ Tết

7. Cơ hội học hỏi, phát triển và làm việc trong môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng Viết và Nói

Có khả năng hỗ trợ, cộng tác và quản trị rủi ro, mâu thuẫn, giải quyết vấn đề

Kỹ năng tốt về quản trị và giao tiếp.

Kỹ năng quản lý, kỹ năng đàm phán

Có khả năng làm việc độc lập và phân chia ưu tiên công việc

Yêu cầu hồ sơ

Cử nhân/Cao đẳng ngành Tài chính,

Quản trị kinh doanh, Chuỗi cung ứng, Quản trị thu mua hoặc Dịch vụ hậu cần.

Có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng khách sạn là 1 lợi thế

2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản lý hoạt động mua bán lẻ; hiểu rõ các tác nghiệp thu mua với khả năng tìm kiếm nguồn cung ứng, thương lượng, theo dõi hiệu suất, và đặt hàng từ các nhà cung ứng khác nhau, kinh nghiệm trong việc thúc đẩy việc bán các mặt hàng dễ hư hao.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 200/23 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, TP HCM
  • We are a hospitality company with focus on bringing new & creative concepts for restaurants and bars in Vietnam as well as bringing new international standards to the local market

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu