Director of Sales & Marketing

Oriental Hospitality Group

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. TRÁCH NHIỆM

• Quản lý tất cả các hoạt động bán hàng và các sự kiện bao gồm cả bán hàng trực tiếp, chào mời bán hàng, quản lý bán hàng, quan hệ công chúng và quản lý đội ngũ bán hàng

• Tối ưu hóa doanh thu, đảm bảo chỉ tiêu về doanh số công ty giao

• Báo cáo với Ban Giám đốc

• Chịu trách nhiệm với Ban Giám đốc về kết quả kinh doanh

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

• Kết hợp với ban lãnh đạo lập bản dự kiến doanh thu/công suất phòng hàng năm cho từng tháng, ngân sách và bản dự toán của bộ phận kinh doanh và tiếp thị

• Sản xuất, thực hiện và theo dõi, giám sát kế hoạch và hành động để đảm bảo doanh thu đạt được

• Phân tích tiềm năng thị trường hiện tại / xu hướng, phối hợp tất cả các hoạt động để duy trì và tăng doanh thu thông qua việc tăng công suất phòng và tối ưu giá

• Xây dựng chính sách giá cho từng thị trường, dựa vào tình hình kinh doanh hiện tại và xu hướng thị trường trong giai đoạn tiếp theo.

• Xây dựng các chương trình promotion cho mùa thấp điểm cho từng thị trường, phổ biến cho team và giám sát việc thực hiện, kiểm tra kết quả đạt được

• Tạo và quản lý toàn bộ các mẫu hợp đồng/báo giá đảm bảo team thực hiện đúng form chuẩn của công ty

• Giám sát các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

• Lên kế hoạch đi sale call ở các thị trường tiềm năng.

• Gặp khách hàng từ các doanh nghiệp kinh doanh lớn / tổ chức lữ hành lớn ở trong khách sạn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

• Tuyển dụng/đào tạo/hướng dẫn/giúp đỡ/quản lý nhân viên thuộc bộ phận Kinh doanh, đảm bảo nhân viên trong bộ phận thực hiện nội quy công ty, và thực hiện theo đúng kế hoạch kinh doanh đã đề ra

• Sắp xếp nhân sự, quản lý lịch làm việc của nhân viên trong bộ phận

• Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng/nhân viên.

• Lập báo cáo doanh thu/công suất phòng/tỷ lệ đóng góp của từng thị trường và gửi Ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + thưởng + Incentive Sales

- Nhân viên được hưởng chế độ bảo hiểm và (Y tế, Xã Hội, Thất Nghiệp),các chế độ cơ bản theo qui định của Nhà Nước.

- Được tăng lương hàng năm, có lương tháng 13.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn Yêu Cầu

Kỹ năng cần thiết –

• Khả năng kết nối với khách hàng, kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình

• Kỹ năng quản lý thời gian

• Kỹ năng đào tạo.

• Thành thạo trong việc sử dụng của Microsoft Office

• Kỹ năng nói và viết tốt

Trình độ chuyên môn–

• Cử nhân đại học hoặc Văn bằng kinh doanh và tiếp thị, Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan đến ưa thích.

• Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng (nghe,nói, đọc, viết) tiếng Anh

Kinh nghiệm-

• • 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc thấp hơn.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc gửi CV qua địa chỉ email: Gửi email

Director of Sales & Marketing

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Spa Therapist (Kỹ thuật viên Spa) 29/02/2020 Thỏa thuận
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG ( WAITER/WAITRESS) 28/02/2020 Thỏa thuận
Nhân Viên vận chuyển hành lý ( Ca ngày) 28/02/2020 Thỏa thuận
Restaurant Manager/ Quản Lý Nhà Hàng 29/03/2020 Thỏa thuận
Restaurant captain 28/02/2020 Thỏa thuận
Trưởng phòng Nhân sự (HRM) 26/03/2020 Thỏa thuận
Lễ tân Spa 28/02/2020 Thỏa thuận
Executive Housekeeper/ Trưởng bộ phận Buồng 30/03/2020 Thỏa thuận
Room Attendant/ Nhân viên buồng phòng 29/02/2020 Thỏa thuận
Bellman/ Nhân viên vận chuyển hành lý 28/02/2020 Thỏa thuận
Front Office Manager/ TBP Lễ Tân 29/03/2020 Thỏa thuận
Sales Tour/ Nhân Viên Bán Tour 28/02/2020 Thỏa thuận
In House Accountant/ Kế toán nội bộ 28/02/2020 Thỏa thuận
Hotel Manager (For Local staff only) 29/03/2020 Thỏa thuận
Marketing & Communication Executive 27/03/2020 Thỏa thuận
Chăm sóc khách hàng 06/07/2020 Thỏa thuận
Marketing & communications Manager 31/03/2020 Thỏa thuận
Trợ lý Ban giám đốc 01/03/2020 20 - 30 triệu

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá