Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc
- Hạn nộp: 28/02/2022
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Tiền sảnh
Nhân viên
15/01/2022 10:08
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng tại Resort
- Tư vấn và cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận tiền Sảnh tư vấn Khách hàng Hàn Quốc
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Mức lương hấp dẫn so với thị trường, đánh giá tăng lương hàng năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT đầy đủ
- Đãi ngộ tốt: Hỗ trợ ăn ca, thưởng các ngày lễ , sinh nhật... du lịch hàng năm...
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có thể đào tạo
- YÊU CẦU BẮT BUỘC: TIẾNG ANH
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Khả năng đàm phán, thuyết phục…
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt tâm lý, ngoại giao và chinh phục khách hàng tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-