Guest Relations Officer / Chăm sóc khách hàng tiếng Trung
- Hạn nộp: 31/03/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
14/02/2022 15:18
Mô tả công việc
Đón tiếp khách, phân bổ phòng cho tất cả khách đến
Cung cấp thông tin về địa điểm du lịch và ăn uống cho khách
Sắp xếp phương tiện đi lại và dịch vụ mua sắm cá nhân cho khách
Giải quyết thắc mắc và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Liên lạc và chăm sóc khách hàng
Hoàn thành báo cáo về các dịch vụ trong khách sạn và theo yêu cầu từ phía cấp trên theo ngày/tuần/tháng/quý.
Trả lời mail khách hỏi về các ưu đãi đặc biệt mà khách sạn của bạn đang triển khai.
Quyền lợi được hưởng
- Tuần được nghỉ 01 ngày, được hỗ trợ 01 bữa ăn/ ca làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam và theo các quy chế của Công ty.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Có cơ hội cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và Trung tốt
Nam / nữ, ưu tiên ngoại hình
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu.
- Chứng minh thư nhân dân.
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
100 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang
-
-
https://queenannnhatrang.com
Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp cùng các trang thiết bị nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Tọa lạc trên cung đường vàng Trần Phú - Thành phố Nha Trang, Khách sạn Queen Ann sở hữu hướng nhìn biển trực diện, chỉ vài bước chân bạn có thể hòa mình với thiên nhiên, biển xanh, cát trắng. Thật là một nơi lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của kỳ nghỉ với gia đình, bạn bè và một nửa đặc biệt của mình.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự - Phòng Nhân Sự
-