Bếp phó Bếp ÂU (Sous Chef)
- Hạn nộp: 15/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Bếp
Outlet Manager
25/06/2025 20:32
Mô tả công việc
Ca làm linh hoạt
1. Trực tiếp cùng bếp trưởng quản lý hàng hoá của bếp
- Trực tiếp kiểm tra chất lượng thực phẩm mua vào.
- Hàng ngày kiểm tra chất lượng các loại gia vị, thực phẩm tồn vào cuối ngày để có biện pháp bảo quản kịp thời.
- Trực tiếp xét duyệt các loại thực phẩm bị huỷ và báo lên cho bếp trưởng có phương án xử lí
- Quản lý việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
- Chuẩn bị, gửi yêu cầu nhập hàng theo ngày; Lưu và tập hợp các phiếu nhập hàng
- Theo dõi, báo cáo thường xuyên giá nhập vào của các loại mặt hàng.
2. Đảm bảo chất lượng món ăn
- Trực tiếp tham gia nấu, trang trí món ăn theo yêu cầu của bếp trưởng
- Kiểm soát quá trình nhân viên thực hiện để đảm bảo tiêu chuẩn món ăn.
- Trực tiếp cùng bếp trưởng kiểm tra món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.
3. Điều hành công việc của bếp trưởng giao
- Tham gia cùng bếp trưởng phân công công việc cho nhân viên trong bếp.
- Trực tiếp tham gia cùng bếp trưởng làm thực đơn lên kế hoạch, định hướng phát triển cho bộ phận bếp
- Trực tiếp phổ biến cho nhân viên các quy định, hay thông tin của cấp trên hoặc các bộ phận chức năng.
- Kiểm soát nhân viên thực hiện theo đúng các quy trình, hướng dẫn của công ty.
4. Hỗ trợ bếp trưởng
- Định kỳ ngày cuối cùng hàng tháng phối hợp với bếp trưởng để kiểm kê Nguyên liệu,thực phẩm tồn.
- Theo dõi, hướng dẫn nhân viên thực hiện việc sử dụng, bảo quản tài sản, công cụ.
- Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, gas...
5. Quản lý nhân sự bếp
- Phối hợp với bếp trưởng về việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên bếp, trực tiếp kèm cặp nhân viên thực hiện các nghiệp vụ.
- Tổ chức thực hiện các chính sách, thủ tục nhân sự của công ty tại bếp; Phân công, kiểm tra công việc của nhân viên.
- Đảm bảo các nhân viên bếp đi làm việc đúng ca và đúng giờ làm việc
- Phối hợp cùng bếp trưởng nhắc nhở, warning nhân viên khi nhân viên mắc lỗi.
- Quan tâm, chia sẽ, giúp đỡ những khó khăn của nhân viên cấp dưới gặp phải trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương hàng năm và có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng cá nhân
- Hỗ trợ ăn theo ca, cung cấp đồng phục, chỗ gửi xe và phòng nghỉ nhân viên (đầy đủ điều hòa, máy sưởi)
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động; có nhiều khách nước ngoài để nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh
- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (đối với các nhân viên gắn bó lâu dài với khách sạn)
- Các chế độ về chương trình nội bộ như quà Lễ Tết, Sinh Nhật Quý, Du lịch hè, Trung Thu, Tiệc cuối năm,...
Yêu cầu công việc
- Yêu nghề bếp và có đam mê theo đuổi nghề
- Độ tuổi: Từ 30 - 40 tuổi
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình công tác, hỗ trợ đồng nghiệp
- Sáng tạo trong công việc, chăm chỉ, cầu thị và có trách nhiệm với công việc
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, có trách nhiệm với công việc, bản thân và đồng nghiệp
- Thực hiện các đúng các nội qui của khách sạn và bộ phận đưa ra
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
-
-
https://www.solariahotel.com
Solaria Boutique Hotel, featuring 50 brand-new modern rooms, indochine style, each detail has been passionately chosen and each room deserves a visit. Our customers mostly are foreign, with more than 90% speaking English, coming from Europe countries, USA, Australian... We are looking for suitable companions, which sharing the same core value with us, Understanding - Responsibility - Inspiration. Together, we will create a land of smiling hospitality for all of our customers. Join us and contribute our best together.
Thông tin liên hệ
-
Ms Nga
-