Tổ trưởng tổ bếp lạnh
- Hạn nộp: 28/02/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Bếp
N/A
07/06/2022 09:49
Mô tả công việc
- Thực hiện các đúng các nội qui của khách sạn và bộ phận đưa ra
- Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
TRÁCH NHIỆM
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Quản lý mọi hoạt động bếp lạnh
- Lên thực đơn
-Kiểm soát, xử lý những sự cố phát sinh
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Các công việc khác
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1. Quản lý mọi hoạt động bếp lạnh
- Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận dựa trên tình hình kinh doanh của khách sạn.
- Sắp xếp, chia ca làm việc cho nhân viên, đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết cho hoạt động của bộ phận.
- Kiểm tra các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, đồng phục của nhân viên trước ca làm việc.
- Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, luân chuyển sử dụng thực phẩm hợp lý: cũ dùng trước – mới dùng sau.
- Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng các món ăn do tổ mình phụ trách, đảm bảo các món ăn phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của khách sạn.
- Phụ trách, hướng dẫn nhân viên trang trí quầy bánh buffet, tiệc của khách sạn sao cho thật đẹp mắt, phù hợp với không gian ẩm thực của khách sạn.
- Quan sát tiệc, đảm bảo luôn có đủ lượng thực phẩm cần thiết phục vụ khách.
2. Lên thực đơn
- Phối hợp với các đầu bếp liên quan xây dựng thực đơn, đáp ứng yêu cầu và nhu cầu của khách.
- Thường xuyên kiểm tra và thay đổi các món ăn trong menu buffet chưa phù hợp để tránh nhàm chán.
- Sáng tạo những món mới, phù hợp với cơ sở đưa vào menu để hấp dẫn thực khách.
3. Kiểm soát, xử lý những sự cố phát sinh
- Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.
- Kiểm soát các nguy cơ có thể xảy ra trong bếp: cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…
- Trực tiếp xử lý những tình huống phát sinh hàng ngày của bộ phận
4. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Hướng dẫn quy trình làm việc cho nhân viên mới của bộ phận.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
- Trực tiếp bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhân viên tiềm năng..
5. Các công việc khác
- Chịu tránh nhiệm quản lý các dụng cụ, trang thiết bị làm việc của bộ phận; kịp thời liên lạc với bộ phận kỹ thuật khi có hư hỏng xảy ra và phối hợp tổ chức bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.
- Phối hợp với nhân viên phụ trách đảm bảo duy trì tiêu chuẩn vệ sinh của bộ phận.
- Kiểm soát các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo hợp lý và tiết kiệm chi phí.
- Đưa ra những đề xuất cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận.
- Đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên thuộc thẩm quyền quản lý.
- Tham gia các khóa bồi dưỡng nâng cao tay nghề
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu..
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Tham dự,đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
- Đọc kỹSổ tay nhân viên của khách sạnđể có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động
Yêu cầu công việc
Trung thực, nhanh nhẹn
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
- https://www.solariahotel.com
Solaria Boutique Hotel, featuring 50 brand-new modern rooms, indochine style, each detail has been passionately chosen and each room deserves a visit. Our customers mostly are foreign, with more than 90% speaking English, coming from Europe countries, USA, Australian... We are looking for suitable companions, which sharing the same core value with us, Understanding - Responsibility - Inspiration. Together, we will create a land of smiling hospitality for all of our customers. Join us and contribute our best together.
Thông tin liên hệ
- Ms Nga