Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24096 1

Room Attendant/ Nhân viên buồng

  • Hạn nộp: 15/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/04/2024 10:58

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM

- Luôn có mặt đúng giờ tại văn phòng để họp bộ phận hằng ngày nhận key , bộ đàm , báo cáo từ giám sát và ký vào sổ

- Giữ gìn máy móc , trang thiết bị trong tình trạng tốt nhất, túi máy hút bụi luôn được kiểm tra và thay sạch sẽ

- Đọc báo cáo hằng ngày cẩn thận. Lựa chọn các phòng trống bẩn có khách đến sớm trước sau đó đến các phòng có khách và phòng khách không check in trừ khi

có yêu cầu khác của giám sát. Điền đầy đủ thông tin các phòng đã được hoàn thành và ghi giờ chính xác vào báo cáo của mình

- Làm phòng đúng theo tiêu chuẩn được đưa ra vào thông báo tất cả sự cố sảy ra trong quá trình làm việc cho giám sát ngay lập tức

- Luôn luôn giữ gìn vệ sinh các khu vực công công thuộc tầng của mình như hành lang, thang máy, cầu thang bộ,gạt tàn đứng, cây cảnh.

- Giữ gìn xe trolley , kho luôn gọn gàng và sạch sẽ. Sắp xếp và đặt lại đầy đủ khi hết ca làm việc để chuẩn bị cho ngày hôm sau

- Chắc chắn khu vực mình được giao phải luôn sạch sẽ trước khi về

- Cuối ngày phải vệ sinh máy móc, dụng cụ làm việc , đổ đầy các loại hóa chất đã dùng hết đảm bảo rằng đúng tiêu chuẩn được đào tạo

- Có sự hiểu biết về các trang thiết bị trong khách sạn để đảm bảo không làm hỏng bất cứ thứ gì

- Báo cáo cho giám sát các vấn đề sảy ra, gợi ý và đưa ra giải pháp

- Thực hiện nghiêm ,tiết kiệm chi phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ amenities, các đồ dùng đặt trong phòng khách và khu công cộng. các quy trình bảo trì bảo dưỡng chăm sóc dụng cụ máy móc

- Biết tiết kiệm các chi phí giúp khách sạn hoạt động hiệu quả

- Đáp ứng ngay các yêu cầu của khách

- Ngay lập tức báo cáo với giam sát viên bất cứ hỏng hóc nào cần được sủa chữa hay sự mất mát đổ vỡ nào

- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách, lien quan đến bộ phận

- Báo cáo đầy đủ chi tiết về đồ thất lạc của khách trong khách sạn (Lost and Found) và thông tin liên quan

- Thực hiện các công việc khác được trưởng bộ phận hoặc giám sát giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và sự phát triển của khách sạn

- Nghiêm cấm mang đồ ăn thức uống hoặc đồ,chất cấm vào trong khách sạn ( chất cháy nổ, sách báo hình ảnh đồi trụy khiếu dâm, văn hóa thù địch chống phá nhà nước , công ty khách sạn )

CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA NHÂN VIÊN BUỒNG

Ca hành chính ( 8h00- 17h00 )

8h00- 8h10: Họp nhân viên trươc ca làm việc để nhận phân công công việc , key, bộ đàm từ giám sát. Nghe toàn bộ thông tin có trong ngày của khách , khách sạn và bộ phận

8h10-8h20: Đưa xe trolley về các tầng được phân công làm việc. Kiểm tra lại dụng cụ làm viêc .

8h20-12h00: Kiểm tra các khu vưc xung quanh tầng được giao, lau bui mặt bàn, gương kính quanh hành lang. Kiểm tra báo cáo các phòng đến sớm, yêu cầu làm phòng sớm hoặc có yêu cầu đặc biệt khác để ưu tiên làm trước, Sau đó gõ cửa phòng cần làm,vào phòng ghi giờ báo cáo và bắt đầu làm việc

12h00-13h00: Ăn trưa

13h00-13h15:Lấy đồ minibar để setup vào các phòng thiếu

13h15-16h00: Làm tiếp các phòng được giao , chú ý các phòng occ( khách đang ở cố gắng lám sớm ko để quá muộn)

16h00- 16h20: Xếp xe trolley, Dọn kho,đổ rác ( Chú ý tầng nào làm vệ sinh tầng đấy) mang rác xuống nơi quy định

16h20: Xuống văn phòng bàn giao báo cáo , key , bộ đàm cho giám sát. Bàn giao tất cả các công việc trong ngày vào sổ cho ca chiều , các vấn đề còn tồn đọng, hoặc có tìm thấy đồ thất lạc của khách vv….

17h00: Kết thúc ca làm việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động

Yêu cầu công việc

- Luôn nhã nhặn lịch sự , sẵn sàng phục vụ những yêu cầu của khách và giúp đỡ đồng nghiệp

- Đam mê công việc luôn sẵn sàng học hỏi các cách làm việc mới và tôn trọng cấp trên

- Làm phòng đúng theo tiêu chuẩn mà mình được đào tạo. Báo cáo sớm tất cả sự cố bất thường sảy ra trong quá trình làm việc cho giám sát

- Đảm bảo tất cả khu vực mình được giao luộn sạch sẽ và hoàn thành đúng kế hoạch

- Thực hiện đúng các nội qui, quy chế của công ty, khách sạn và bộ phận đưa ra

- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.

- Có ý chí cầu tiến trong công việc

- Tiết kiệm, bảo vệ nguồn tài nguyên hay công cụ dụng cụ của công ty, khách sạn.

- Có tính sáng tạo trong công việc

- Tham gia đầy đủ đúng giờ các khóa đạo tạo của công ty, khách sạn tổ chức

- Biết truyền tải thông điệp và giữ hình ảnh cho công ty, khách sạn

- Luôn luôn thể hiện mình là hình ảnh ấn tượng tốt cho công ty

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.solariahotel.com
  • Solaria Boutique Hotel, featuring 50 brand-new modern rooms, indochine style, each detail has been passionately chosen and each room deserves a visit. Our customers mostly are foreign, with more than 90% speaking English, coming from Europe countries, USA, Australian... We are looking for suitable companions, which sharing the same core value with us, Understanding - Responsibility - Inspiration. Together, we will create a land of smiling hospitality for all of our customers. Join us and contribute our best together.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu