Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24096 1

Floor Supervisor/ Giám sát buồng

  • Hạn nộp: 29/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
07/06/2022 09:49

Mô tả công việc

- Hỗ trợ duy trì nâng cấp hiệu suất của bộ phận, đảm bảo nhân viên hoàn thành công việc được giao theo tiêu chuẩn

- Hỗ trợ trưởng bộ phận điều hành công việc hằng ngày của bộ phận và được trưởng bộ phận phê duyệt.

- Luôn sát sao trong việc kiểm tra vệ sinh trong toàn bộ khách sạn.

- Hằng ngày đọc và kí nhận mọi thông tin trong sổ bàn giao giữa các ca làm việc.

- Thực hiện các chương trình và kế hoạch mà trưởng bộ phận đưa ra như vệ sinh theo lịch định kỳ hàng năm, hàng quý , hàng tháng.

- Chuẩn bị in báo cáo phân công ca làm việc của nhân viên đảm bảo phù hợp với

yêu cầu của bộ phận cũng như khách sạn.

- Giám sát công việc vệ sinh, trực tiếp kiểm tra các phòng khách, lưu trú hay phòng khách trả phòng hay phòng thuê trong ngày.

- khu vệ sinh công cộng. Kiểm tra các phòng khách VIP và khách ở dài ngày chuẩn bị đến, chắc chắn sạch đẹp theo tiêu chuẩn của khách sạn

- Hằng ngày kiểm tra các phòng khách VIP đang ở và các phòng khác.

- Nhắc nhở nhân viên làm các công việc cần thiết trước như phòng khách đến sớm hay phòng khách yêu cầu làm sớm để đảm bảo khách không có phàn nàn bất cứ thứ gì về khách sạn và luôn vui vẻ

- Kiểm tra theo dõi hằng ngày công việc của nhân viên . Ghi lại những phòng đã kiểm tra để đảm bảo tất cả các phòng được kiểm tra hết

- Đảm bảo các công việc được hoàn thành theo đúng hệ thống quy định và chính sách của bộ phân

- Đảm bảo, duy trì nội qui và qui định của khách sạn được nhân viên chấp hành đúng, đầy đủ.

- Thực hiện việc và giám sát việc kiểm kê hàng tháng các đồ chăn ga , đồ amenities, hóa chất, máy móc và dụng cụ làm việc cùng các đồ dùng ở văn phòng

- Liên tục thực hiện việc đào tạo nghiệp cụ cho toàn bộ nhân viên buồng

- Thiết lập mối quan hệ tốt, giao tiếp tốt với các bộ phận khác để có dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

- Trực tiếp giải quyết các vấn đề khiếu nại và yêu cầu của khach hàng , báo cáo các đồ bị hỏng, mất tới trưởng bộ phân

- Hỗ trợ việc lên lịch tổng vệ sinh định kì cho khu vực phòng khách cũng như khu vực công cộng. Theo dõi để đảm bảo thực hiện đúng

- Hỗ trợ tiến hành các cuộc họp thường xuyên với nhân viên và phát huy tốt việc giao tiếp ở mọi thời điểm . Cung cấp các thông tin và cập nhật các chương trình cùng các hoạt động của khách sạn tới nhân viên chính xác

- Theo dõi thường xuyên sổ (Lost and Found). Đảm bảo các thông tin được cấp nhật chính xác và Xử lí đồ theo tiêu chuẩn của khách sạn

- Giao tiếp hiệu quả với bộ phận Lễ tân để đảm bảo sự chính xác về tình trạng phòng được theo dõi hằng ngày

- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật bảo dưỡng theo dõi và đảm bảo các phòng hỏng hóc được sửa chữa và chuyển tình trạng sớm cho bộ phận tiền sảnh bán bán

phòng sớm nhất có thể

- Giám sát các công việc của nhà thầu như bên xử lí cồn trùng hay vệ sinh công nghiệp.

- Khi trưởng bộ phận vắng mặt cùng vơi giám sát khác và GM quản lí tốt công việc của bộ phận

- Hằng ngày kiểm tra các tình trạng hỏng hóc , báo cáo cho trưởng bộ phận để tìm ra phương án giải quyết.

- Đánh giá hàng tháng nhận xét nhân viên để kịp thời khen thưởng, bình bầu hàng quý theo quy định của công ty.

- Là người đội trưởng tin cậy của nhóm có tính cách hòa đồng cùng nhóm, tổ biết giải quyết nhưng mâu thuẫn giúp cho giữa các thành viên có sự gắn kết với nhau.

- Biết lập kế hoạch đào tạo tai chỗ cho nhân viên tổ, nhóm mình.

- Là tấm gương để nhân viên noi theo .

- Thực thi mệnh lệnh từ cấp trên ( chủ đầu tư, GM, TBP) giao phó nếu có.

- Thực hiện các công việc khác được trưởng bộ phận giao cho để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh phát triển của khách sạn

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động

Yêu cầu công việc

- Hỗ trợ trưởng bộ phân điều hành công việc của bộ phận Buồng

- Thay trưởng bộ phận điều hành công việc khi trưởng bộ phận vắng mặt

- Lập kế hoạch , tổ chức , phối hợp và giám sát công việc của bộ phận

- Lập kế hoạch đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn của Tập đoàn và khách sạn.

- Đảm bảo việc duy trì vệ sinh toàn bộ khách sạn theo tiêu chuẩn.

- Tiết kiệm chi phí cho bộ phận. Hướng dẫn nhân viên thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chi phí bao gồm điện nước , hóa chất, đồ amenities, đồ dùng trong phòng và khu vực công cộng.

- Thực hiện đúng các quy trình bảo dưỡng chăm sóc máy móc và công cụ dụng cụ làm việc

- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.solariahotel.com
  • Solaria Boutique Hotel, featuring 50 brand-new modern rooms, indochine style, each detail has been passionately chosen and each room deserves a visit. Our customers mostly are foreign, with more than 90% speaking English, coming from Europe countries, USA, Australian... We are looking for suitable companions, which sharing the same core value with us, Understanding - Responsibility - Inspiration. Together, we will create a land of smiling hospitality for all of our customers. Join us and contribute our best together.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu