Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Customer Service Executive)
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
18/09/2024 10:19
Mô tả công việc
YÊU CẦU CHUNG
- Thực hiện các đúng các nội qui của khách sạn và bộ phận đưa ra
- Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian khách lưu trú
- Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị để đón tiếp khách đến và tiễn khách đi
- Kiểm tra và cập nhật tất cả thông tin liên quan đến khách hàng như giá phòng, các yêu cầu đặc biệt: sinh nhật, kỷ niệm, ngày cưới, …
- Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỷ niệm dịp đặc biệt, của khách hàng luôn được cập nhật hàng ngày cho các bộ phận liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng : dịch vụ đưa đón sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật…
- Bán và giới thiệu cho khách các dịch vụ của khách sạn như spa, nhà hàng, tour trọn gói
- Khảo sát mức độ hài long của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách
- Hỗ trợ bộ phận lễ tân làm thủ tục check -in và check out khi cần thiết
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sau thời gian lưu trú
- Hỗ trợ với các bộ phận khác trong khách sạn cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong và sau thời gian lưu trú
Bản mô tả công việc này không phải giới hạn tất cả phạm vi công việc và trách nhiệm phải thực hiện của nhân viên mà chỉ nhấn mạnh những khía cạnh yêu cầu nổi bật nhất của vị trí này. Ngoài ra, nhân viên cần phải luôn sẵn sàng chấp nhận mọi sự thay đổi trong công việc và nhiệm vụ liên quan theo sự phân công của quản lý giám sát cấp trên tùy theo tình hình và yêu cầu thực tế của công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + lương trách nhiệm + service charge + tips + thưởng (theo quy định của khách sạn)
- Hỗ trợ ăn theo ca: Theo quy định của khách sạn
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (đối với các nhân viên gắn bó lâu dài với khách sạn)
Yêu cầu công việc
• Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
• Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ khách sạn
• Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.
• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
• Có tinh thần làm việc theo nhóm.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
-
-
https://www.solariahotel.com
Solaria Boutique Hotel, featuring 50 brand-new modern rooms, indochine style, each detail has been passionately chosen and each room deserves a visit. Our customers mostly are foreign, with more than 90% speaking English, coming from Europe countries, USA, Australian... We are looking for suitable companions, which sharing the same core value with us, Understanding - Responsibility - Inspiration. Together, we will create a land of smiling hospitality for all of our customers. Join us and contribute our best together.
Thông tin liên hệ
-
Ms Nga
-