Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Customer Service Executive)

Solaria Boutique Hotel

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

YÊU CẦU CHUNG

- Thực hiện các đúng các nội qui của khách sạn và bộ phận đưa ra

- Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp

- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian khách lưu trú

- Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị để đón tiếp khách đến và tiễn khách đi

- Kiểm tra và cập nhật tất cả thông tin liên quan đến khách hàng như giá phòng, các yêu cầu đặc biệt: sinh nhật, kỷ niệm, ngày cưới, …

- Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỷ niệm dịp đặc biệt, của khách hàng luôn được cập nhật hàng ngày cho các bộ phận liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

- Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng : dịch vụ đưa đón sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật…

- Bán và giới thiệu cho khách các dịch vụ của khách sạn như spa, nhà hàng, tour trọn gói

- Khảo sát mức độ hài long của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách

- Hỗ trợ bộ phận lễ tân làm thủ tục check -in và check out khi cần thiết

- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sau thời gian lưu trú

- Hỗ trợ với các bộ phận khác trong khách sạn cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong và sau thời gian lưu trú

Bản mô tả công việc này không phải giới hạn tất cả phạm vi công việc và trách nhiệm phải thực hiện của nhân viên mà chỉ nhấn mạnh những khía cạnh yêu cầu nổi bật nhất của vị trí này. Ngoài ra, nhân viên cần phải luôn sẵn sàng chấp nhận mọi sự thay đổi trong công việc và nhiệm vụ liên quan theo sự phân công của quản lý giám sát cấp trên tùy theo tình hình và yêu cầu thực tế của công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động

Yêu cầu công việc

• Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.

• Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ khách sạn

• Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.

• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

• Có tinh thần làm việc theo nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn

Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Customer Service Executive)

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá