Giám sát lễ tân
- Hạn nộp: 28/03/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
27/02/2024 16:16
Mô tả công việc
- Thực hiện các đúng các nội qui của khách sạn và bộ phận đưa ra
- Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác
TRÁCH NHIỆM
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Đảm bảo luôn duy trì thái độ thân thiện, vui vẻ, lịch thiệp mọi lúc
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn
- Giám sát khu vực sảnh hàng ngày, đẩm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng cho đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận đầy đủ đồ bàn từ ca trước: Tiền quỹ, chìa khóa, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check-in cho khách, làm việc với khách để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt (báo thức, ăn sáng, xe đưa đón….) và báo cho các bộ phận có liên quan thực hiện
- Kiểm tra toàn bộ các phiếu đăng ký nhận phòng, các thông tin của khách trên phiếu nhận phòng phải được cập nhập đầy đủ chính xác trên máy tính.
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Kiểm tra các hóa đơn trả chậm, đảm bảo chính xác và đầy đủ, Kiểm tra toàn bộ hóa đơn khách check in trong ngày và chỉnh sửa giá chính xác theo hồ sơ đặt phòng trước khi chạy báo cáo đêm
- Kiểm tra các đặt phòng chưa đến, hủy các booking không có đặt cọc, và để lại các booking không đến nếu đã đặt cọc
- Kiểm tra lại hồ sơ các phòng check out còn lại trong ngày theo báo cáo trả phòng, đảm bảo được check out khỏi hệ thống máy tính,
- Cùng làm việc với lễ tân trong việc kiểm tra chuẩn bị cho khách đến nhận và trả phòng ngày hôm sau
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận lễ tân
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động
Yêu cầu công việc
• Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
• Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ khách sạn
• Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.
• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
• Có tinh thần làm việc theo nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
- https://www.solariahotel.com
Solaria Boutique Hotel, featuring 50 brand-new modern rooms, indochine style, each detail has been passionately chosen and each room deserves a visit. Our customers mostly are foreign, with more than 90% speaking English, coming from Europe countries, USA, Australian... We are looking for suitable companions, which sharing the same core value with us, Understanding - Responsibility - Inspiration. Together, we will create a land of smiling hospitality for all of our customers. Join us and contribute our best together.
Thông tin liên hệ
- Ms Nga