Front Office Shift Leader

Khách sạn Queen Ann Nha Trang

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo nhân viên trong khu vực tiền sảnh làm việc theo đúng các tiêu chuẩn quy định.

Quản lý, xây dựng kế hoạch, tổ chức và điều hành hoạt động của bộ phận lễ tân.

Đảm bảo tốt các dịch vụ cung cấp cho khách hàng: quản lý việc đặt phòng, dịch vụ khuân hành lý, gọi điện thoại và thanh toán các phí dịch vụ cho khách hàng.

Kiểm tra và đảm bảo tất cả các dịch vụ từ lúc du khách đặt phòng đến lúc khách trả phòng được thực hiện theo đúng quy trình.

Đáp ứng nhu cầu của khách, quản lý và giải quyết những than phiền của khách hàng về dịch vụ khách sạn.

Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.

Chịu trách nhiệm báo cáo công việc và kết quả công việc cho TBP hàng tuần.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Tuần được nghỉ 01 ngày, được hỗ trợ 01 bữa ăn/ ca làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam và theo các quy chế của Công ty.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm lễ tân trên 2 năm

Giỏi tiếng Anh hoặc tiếng Trung

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu.

- Chứng minh thư nhân dân.

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Front Office Shift Leader

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá