Reservation Superviser
- Hạn nộp: 30/11/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 3 - TP HCM
Làm theo ca
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
04/10/2019 17:33
Mô tả công việc
Phân công, giám sát việc đặt phòng của các nhân viên trong bộ phận.
Kiểm tra các yêu cầu đặt phòng đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của khách sạn và xác nhận tất cả các đặt phòng đã hoàn tất.
Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
Hỗ trợ nhân viên sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn theo những yêu cầu của khách.
Xác minh việc thực hiện gửi thư xác nhận đặt phòng cho khách hàng.
Cập nhật bảng giá phòng trong hệ thống đặt phòng khi có sự thay đổi.
Thường xuyên kiểm tra hệ thống đặt phòng để đảm bảo không có sai sót gì xảy ra.
Xác định quy trình làm việc, chuẩn bị kế hoạch làm việc với các đại lý đặt phòng.
Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy đặt phòng được thu thập từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3…
Đảm bảo việc nhận thanh toán tiền cọc khi khách đặt phòng: đặt phòng trực tiếp, OTA (Booking.com, Agoda, Expedia,…)
Đại diện bộ phận đặt phòng của khách sạn trả lời những thông tin chính thức cho các đại lý đặt phòng hoặc những vấn đề liên quan đến sự hài lòng của khách hàng.
Lên kế hoạch giữ phòng trước để bố trí phòng cho khách đoàn.
Xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặt biệt.
Lên kế hoạch, triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
Theo dõi các chương trình khuyến mãi, quảng cáo bán phòng và cung cấp các phản hồi cho các bộ phận liên quan
Theo dõi các số liệu thống kê, sự biến động của phân động thị trường khách lưu trú để đưa ra các phân tích, dự báo.
Chủ động tìm các ý tưởng, đề xuất với Trưởng bộ phận những phương án khả thi để cải thiện chất lượng dich vụ khách sạn và tăng cường khả năng cạnh tranh.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phản hồi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn.
Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi,…
Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng có hệ thống, đảm bảo tính chính xác.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng cạnh tranh
- Làm việc trong môi trường mới, năng động
- Được đào tạo phát triển
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn
Diploma/ Certificate in Business Administration, Hotel Management preferred.
• 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
1 - 2 year experience on the same position.
• Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng.
Excellent skills In Customer Service.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
IT skills: good in Microsoft office.
* Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo
Organizational and leadership skills
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: good writing and communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
o Sơ yếu lý lịch (Công chứng)
o Chứng minh thư (bản sao công chứng)
o Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng)
o Giấy khám sức khỏe (công chứng)
o Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
o Giấy xác nhận hạnh kiểm .
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 03 - Đường. Nguyễn Trung Tín, Phường. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh. Bình Định, Việt Nam
ANYA , khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đam mê trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, sự trải nghiệm tuyệt vời của quý khách là hạnh phúc lớn nhất của Anya.
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự - Human Resources Manager