Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22923 1

Chuyên viên Nhân sự/Human Resoures Executive

  • Hạn nộp: 30/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/10/2019 19:19

Mô tả công việc

1. Ƭrực tiếp thực hiện việc kiểm tra toàn bộ bảng công, tính lương, phúc lợi cho toàn bộ CBCNV Ϲông ty; Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.

2. Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động. Thực hiện quản lý và đánh giá nhân sự, theo dõi biến động nhân sự.

3. Thực hiện công tác làm BHXH: Lập bảng đối chiếu hàng tháng, giải quyết chế độ cho người lao động, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, lập bảng thu tiền BH hàng quý.

4. Thực hiện công tác tuyển dụng CBNV: Đăng tuyển thông tin, tìm kiếm ứng viên, tổ chức phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên đi làm.

5. Hỗ trợ nhân viên HCNS các công việc liên quan hành chính, chăm sóc đời sống nhân viên…

6. Tham mưu cho TBP trong công tác quản lý nhân sự, xử lý các vi phạm về nội quy, quy chế, chính sách, giải quyết các tranh chấp trong quan hệ lao động.

Nhóm công việc bổ sung (công việc kiêm nhiệm/Dự án được giao)

1. Thực hiện công tác liên quan đến các thủ tục giấy phép, làm việc với các Ban/Ngành Cơ quan Nhà nước

2. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng cạnh tranh

- Làm việc trong môi trường mới, năng động

- Được đào tạo phát triển 

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao

Yêu cầu công việc

1. Chứng chỉ/bằng cấp:

(Ghi tên chuyên ngành) - Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.

2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn: - Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH, hành chính văn phòng…

3. Chứng chỉ/kỹ năng về kỹ thuật (nếu có) - Không yêu cầu

Kỹ năng mềm: - Tin học văn phòng thành thạo

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo.

Phẩm chất cá nhân/thái độ:

- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực cao.

4. Tiếng Anh: giao tiếp

5. Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí ứng tuyển

Yêu cầu hồ sơ

o Đơn xin việc, CV

o Sơ yếu lý lịch (Công chứng)

o Chứng minh thư (bản sao công chứng)

o Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng)

o Giấy khám sức khỏe (công chứng)

o Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

o Giấy xác nhận hạnh kiểm .

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 03 - Đường. Nguyễn Trung Tín, Phường. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh. Bình Định, Việt Nam
  • ANYA , khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đam mê trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, sự trải nghiệm tuyệt vời của quý khách là hạnh phúc lớn nhất của Anya.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu