Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22923 1

Housekeeping Manager (Tuyển dụng cho một khách sạn mới (5*) cùng hệ thống với ANYA Hotel & Spa Quy Nhơn)

  • Hạn nộp: 30/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
05/10/2019 13:13

Mô tả công việc

• Tổ chức, điều hành, giám sát việc thực hiện công việc của bộ phận hàng ngày. Đọc logbook và kiểm tra thực tế, kiểm tra thông tin, họp giao ban bộ phận trước khi tham gia họp briefing của Khách sạn.

To organize, managing, supervise the daily work of department. To check logbook and actual, check information, attend department meeting before attending hotel’s briefing.

• Tham gia họp briefing hàng ngày với Tổng quản lý khách sạn (GM) và các Trưởng bộ phận khác để báo cáo kịp thời các hoạt động phục vụ khách của bộ phận mình.

To attend daily briefing with General Manager and other Department Heads to inform activities of department on time.

• Thực hiện công tác quản lý và phát triển nhân sự bộ phận. Kiểm tra, đánh giá nhân viên, tổ chức huấn luyện, đào tạo kỹ năng nghiệp vụ. Tổ chức thực hiện các biện pháp khen thưởng kỷ luật nhân viên kịp thời và hiệu quả.

To organize and develop personnel of department. To check, evaluate, organize training and coaching on professional skills. To implement staffs’ rewarding as well as punishment on time and effectively.

• Lập kế hoạch hoạt động, phân công công việc của bộ phận trong kỳ (tuần, tháng , quý, năm). Tổ chức các buổi họp thường kỳ, đột xuất và lên kế hoạch đào tạo cho toàn thể bộ phận.

To set operating plan, to assign tasks of department (weekly, monthly, quarterly, yearly). To organize periodic, unplanned meetings and set training plan for department.

• Ký đề xuất các Purchase Order và ký các phiếu chi tiền quỹ tiền mặt của bộ phận khi cần thiết.

To approve Purchase Order and sign off petty cash payment of department when necessary.

• Tổ chức điều hành và trực tiếp tham gia công tác chăm sóc khách của khách sạn, gặp gỡ khách hàng khi có những phàn nàn, sự cố do cấp dưới gây nên.

To organize and directly take part in the customer service, meet guest when there is any complaint, problem caused by the subordinate.

• Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật các công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các vật dụng, bàn ghế, trang thiết bị trong phòng khách và khu vực công cộng bảo đảm luôn ở tình trạng hoạt động tốt nhất. Hợp tác tốt với các bộ phận khác trong khách sạn bảo đảm phối hợp hài hòa và hiệu quả trong công việc chung.

To coordinate with Maintenance department in repairing, maintenance tools, furniture, equipment in guest room and public area and ensure they are in the best working condition at all time. To cooperate with other departments in the hotel to ensure the best effectiveness in general works.

• Chịu trách nhiệm trang trí bên trong khách sạn trong các dịp lễ hội (Giáng Sinh, Năm mới, Tết và các lễ hội khác theo yêu cầu của khách sạn).

To take responsibility in interior decoration for holidays (Christmas, New year, Tet Holiday and other holidays as per hotel’s request).

• Phụ trách đồng Phục cho toàn thể nhân viên khách sạn (tham gia với BGĐ từ khâu thiết kế, mua vải, đặt may), kiểm tra các khâu bảo quản, chỉnh sửa, giặt ủi hàng ngày.

To handle uniform for all hotel employees (to work with Board of Management on designing, purchasing of material and tailoring), to check the maintenance, repairing, and daily laundering.

• Lập kế hoạch kinh doanh cho năm tới, dự báo doanh thu, lên các dự toán mua sắm OE và FF&E trong phạm vi mình quản lý để nộp cho BGĐ KS chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh chung. Tổ chức thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch được giao, đề xuất các quy định kiểm soát chặt chẽ và thường xuyên chi phí bộ phận.

To make business plan for the following year, to estimate revenue, to make estimated plan in purchasing of OE and FF&E within responsibilities and submit to Board of Management for preparation of general business plan. To implement the assigned targets, to propose procedure on controlling department expenses.

• Xây dựng và cập nhật các tiêu chuẩn, quy trình nghiệp vụ để bảo đảm duy trì chất lượng của cơ sở vật chất trong khách sạn thuộc khu vực của bộ phận quản lý và phục vụ và tiêu chuẩn vệ sinh của khách sạn.

To build up the update regulations, SOPs to ensure the maintaining of quality of hotel facilities which belongs to department management as well as hotel’s hygiene standard.

• Thực hiện và bảo đảm nhân viên thuộc bộ phận thực hiện các quy trình, quy định về an ninh an toàn đã được ban hành trong khách sạn.

To implement and ensure department’s staff to implement regulations and SOPs on security and safety issued by the hotel.

• Kiểm tra các tiện nghi trong phòng khách, bộ đặt phòng (amenities) xây dựng quy chế bảo quản hàng vải (linen), thảm sàn nhà, các vật trang trí, chăm sóc cây cảnh... Trong trường hợp cần mua sắm mới phải đề xuất lên Ban Tổng quản lý các dự kiến về quy cách, mẫu mã, chất lượng, số lượng…

To check facilities and amenities in guest room, to set up maintenance procedures of linen, carpet, decoration, plants, etc… To propose to Board of Management the estimated on description, sample, quality, quantity in case of new purchasing, etc…

Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản Lý khách sạn.

To be ready to take other tasks subject to assignment of General Manager.

Quyền lợi được hưởng

Competitive Salary 

Insurance 

Travel ....

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Vocational diploma or degree in hospitality.

• Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 2 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Significant experience in a customer-service position, 2 -3 year experience on the same position.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in team management.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

IT skills: good in Microsoft office.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

English: good writing and communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

o Đơn xin việc, CV

o Sơ yếu lý lịch (Công chứng)

o Chứng minh thư (bản sao công chứng)

o Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng)

o Giấy khám sức khỏe (công chứng)

o Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

o Giấy xác nhận hạnh kiểm .

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 03 - Đường. Nguyễn Trung Tín, Phường. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh. Bình Định, Việt Nam
  • ANYA , khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đam mê trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, sự trải nghiệm tuyệt vời của quý khách là hạnh phúc lớn nhất của Anya.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu