Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24136 1

Sales Executive - Nhân viên kinh doanh

  • Hạn nộp: 29/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/02/2024 13:26

Mô tả công việc

- Phụ trách bán hàng và chịu trách nhiệm về các thị trường được phân công.

- Chăm sóc nguồn khách hàng cũ, thường xuyên cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi… cho khách hàng.

- Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng mới để chào bán sản phẩm và thu thập thêm thông tin các sự kiện sắp diễn ra.

- Hoàn thành đúng tiến độ mọi phân công theo lịch công tác của Trưởng nhóm đề ra.

- Soạn thảo hợp đồng với khách hàng, chuyển cho cấp trên xem xét trước khi trình ký.

- Giám sát quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng (từ lúc bắt đầu cho đến lúc kết thúc hợp đồng), đảm bảo làm hài lòng khách.

- Cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng trên hệ thống hợp đồng, thực hiện thăm hỏi khách định kỳ.

- Triển khai đầy đủ và chính xác các thông tin, yêu cầu của khách đến các bộ phận liên quan để cùng phối hợp thực hiện.

- Phối hợp các bộ phận liên quan hướng dẫn khách tham quan khách sạn đi xem những dịch vụ và sản phẩm phòng ngủ theo yêu cầu của khách hàng.

- Hỗ trợ quản lý hệ thống extranet của các OTA và công cụ đặt phòng (booking engine) của khách sạn để cập nhật thông tin về khách sạn, giá phòng, allotment, chương trình khuyến mãi.

- Đảm bảo giá bán bằng nhau trên các website của OTA (Disparity issue).

- Thu thập số liệu về thị trường và các đối thủ cạnh tranh.

- Trả lời các ý kiến, nhận xét của khách đăng trên mạng.

- Phối hợp với Đặt phòng kiểm tra booking và các yêu cầu đặt dịch vụ của khách, trả lời thư của khách hàng trong ngày và xác nhận các booking của khách.

- Nắm bắt thông tin với các sản phẩm và giá cả của đối thủ cạnh tranh.

- Thăm viếng, điện thoại thường xuyên các khách hàng để giữ mối liên hệ và cập nhật thông tin sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất.

- Theo dõi mỗi ngày danh sách khách lưu trú, đoàn khách lưu trú cao cấp, công suất phòng thực tế, giá bình quân và dự đoán, đón và tiễn đoàn, trực tiếp chào đón những khách VIP khi check-in một cách chủ động nhằm giữ mối quan hệ lâu dài.

- Chú ý nhắc nhở việc chăm sóc nguồn khách dài hạn tại khách sạn, thường xuyên hỏi thăm, thu thập những ý kiến của khách để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

- Trả lời các thư tín (fax, email) liên quan đến báo giá và gửi xác nhận đặt phòng cho khách trong trường hợp khẩn cấp.

- Ghi nhận các nhu cầu, nhận xét và phàn nàn của khách hàng khi tiếp xúc khách để báo cáo cấp trên kịp thời giải quyết, chấn chỉnh.

- Tham dự các buổi họp hội, huấn luyện theo quy định của bộ phận hoặc khách sạn.

- Hỗ trợ Phòng Kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.

- Lập Báo cáo kinh doanh (weekly Sales Report & Monthly Revenue Estimate) cho Giám đốc Kinh doanh - Tiếp thị, Trưởng nhóm.

- Thực hiện các công việc khác liên quan và theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

_ Lương thưởng cạnh tranh

_ Service charge

_ BHXH, Lương tháng 13, ngày phép

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, du lịch, kinh tế, marketing…

- Cẩn thận, siêng năng, chi tiết và chu đáo.

- Có kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, nhà hàng.

- Am hiểu tâm lý khách hàng.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn

- Tiếng Anh TOEIC hoặc IELTS tương đương. Ưu tiên biết ngoại ngữ phụ: Nhật/Pháp/Hoa.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm khác.

- Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Full CV
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 83 Lý Chính Thắng, phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam - 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • La vela hotel saigon hotel is one of the luxurious hotels in Vietnam located in Ho Chi Minh City, with a scale of 280 rooms in the terra royal project chain. The Terra Royal project includes a combination of high-end facilities such as five-star hotel, shopping center with full of world-famous brands, European and Asian restaurants, GYM rooms, Spas, air swimming pools. ... Located at 83 frontage of Ly Chinh Thang street and also at the intersection of the intersection between (Ly Chinh Thang - Nam Ky Khoi Nghia), it can be said that Terra Royal apartment project is one of the rare projects to own. An extremely favorable position in the heart of District 3, City. Ho Chi Minh. - The first 5-star hotel apartment in Ho Chi Minh City - Unique position in the golden land of Saigon converges many modern facilities outside the area. - The project has many facilities with a unique design, the view between the resort and the active lifestyle. - The only aerial swimming pool in Vietnam - the masterpiece in the heart of the city: the pool with an altitude of 110m above the road surface and the water surface is designed like a spillway running up to the horizon. - Restaurants - Sky baits luxurious and class. - Gym, Yoga, Casio, Karaoke. - Wedding center, event organization. - 5-star serviced apartment. - Luxury apartment with 5 stars.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu