Bellman/ Nhân viên hành lý

Mercure Vũng Tàu Hotel

Quy mô :

Phòng Nhân Sự 0979515122 3 Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties)

Dưới quyền kiểm soát của Trưởng, phó nhóm hành lý (Bell Captain, Asst. Bell Captain) giúp khách nhận phòng và làm thêm các nhiệm vụ khác khi được sự phân công của Trưởng, Phó nhóm hành lý.

Work under the management of Bell Captain and Assistant Bell Captain, support guests to check in and take others tasks when assigned by Bell Captain/ Assistant Bell Captain

Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

• Hướng dẫn khách nhận phòng: đưa khách lên phòng, chuyển hành lý, hướng dẫn khách sử dụng trang thiết bị trong phòng.

To guide guests in check-in: take guests to their room, carry their luggage, instruct them to use equipment in the room.

• Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách.

To introduce service of the hotel to guests.

• Chuyển hành lý khi khách đổi phòng hoặc check-out.

To transport luggage when guests change to another room or check out.

• Chịu trách nhiệm chuyển phát thư từ và bưu phẩm.

To be responsible for delivering letters and parcels.

• Thay thế nhân viên mở cửa khi cần thiết.

To represent a concierge when needed.

• Chăm sóc các bảng thông tin hướng dẫn ở Sảnh.

To look after the information table at Lobby.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

Other tasks requested by General Manager and Head of Department.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Degree in Hotel Profession.

• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng.

Experience in field of Customer Service.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: Good communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

CV in Vietnamese certified by local government

02 bản sao giấy CMND/ căn cước công dân + giấy xác nhận số CMND

copies of ID card

01 bản sao sổ hộ khẩu

copy of residence book

01 bản sao giấy khai sinh

copy of certificate of birth

01 Đơn xin xác nhận hạnh kiểm

character reference form

Bản sao các bằng cấp liên quan, mỗi loại 1 bản (nếu có)

Copies of all related qualifications, 1 of each (if have)

01 Sổ khám sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT còn thời hạn

Certificate of Health

Bản sao Quyết định chấm dứt HDLD với công ty cũ gần nhất (nếu có)

Copy of the Decision on termination of labour contract with the latest company (if have)

Sổ BHXH (nếu có) hoặc photo trang đầu của sổ BHXH. Trường hợp phải cấp sổ BHXH mới thì điền thông tin vào Form TK01-TS tại công ty.

Social insurance book OR provide the photocopy of the 1st page – if you have not received the one-off allowance.

01 Bộ hồ sơ giảm trừ gia cảnh (thuế TNCN) bao gồm hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy xác nhận thu nhập, v.v… của người phụ thuộc để chứng minh quan hệ và thu nhập của người phụ thuộc).

Supporting documents for dependants (residence book, certificate of birth, certification of income, etc. of the dependants that can show the relationship and income of the dependants

02 Ảnh màu 3x4cm

02 colour photos 3x4cm

Bellman/ Nhân viên hành lý

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính Xem hồ sơ tải lên

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Bellman 30/11/2020 Thỏa thuận
Security Officer 30/11/2020 Thỏa thuận
Doorgirl (Nhân viên chào đón khách) 31/10/2020 Thỏa thuận
Tuyển dụng Giám sát An Ninh 30/10/2020 5 - 8 triệu
Nhân viên an ninh - GẤP 20/11/2020 Thỏa thuận
Bellman Intern (Thực Tập Sinh Đứng Cửa) 31/12/2020 Thỏa thuận
Nhân viên bảo vệ 31/10/2020 Thỏa thuận
Tuyển dụng Nhân viên An ninh - Bảo vệ 30/11/2020 Thỏa thuận
Nhân viên bảo vệ 27/06/2020 Thỏa thuận
Bell Person 29/01/2020 Thỏa thuận
Welcomer/ Nhân viên đón khách 27/06/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mercure Vũng Tàu Hotel

Địa chỉ: 3 Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Điện thoại: 02543526010