Food & Beverage Outlet Supervisor/ Giám sát nhà hàng
- Hạn nộp: 30/09/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Làm theo ca
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
29/09/2022 10:32
Mô tả công việc
Tóm tắt công việc (Overview of duties)
• Quản lý trưởng nhóm phục vụ và nhân viên dưới quyền, điều hành công tác phục vụ trong phạm vi được phân công, thay mặt quản lý nhà hàng khi quản lý vắng mặt. Chỉ đạo và phối hợp với Trưởng nhóm phục vụ nhằm giám sát và quản lý ca làm việc, làm tốt công tác phục vụ khách hàng.
Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
• Làm tốt công tác giao nhận ca, phân lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.
• Triệu tập họp ngắn (briefing) trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày.
• Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị, đảm bảo tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách hàng.
• Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn.
• Chào đón và hướng dẫn khách hàng đến bàn, nhắc nhở nhân viên phục vụ khách, kiểm tra và đảm bảo việc phục vụ kịp thời, đúng tiêu chuẩn, làm hài lòng khách hàng.
• Điều phối các hoạt động của nhà hàng như lấy yêu cầu ăn uống (taking order), giám sát và hỗ trợ nhân viên phục vụ trong ca làm việc, đặc biệt là giờ cao điểm.
• Tiếp nhận các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc, xếp đặt chỗ ngồi, phòng tiệc, tổ chức sự kiện liên quan tới ẩm thực và các yêu cầu cho khách VIP, và các đối tượng khách hàng đặc biệt khác…
• Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng.
• Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực. Trợ giúp Quản lý Nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, quản lý tài sản, hạn chế bể vỡ, mất mát… Đánh giá nhân viên trong ca, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc.
• Tăng cường và hỗ trợ các Trưởng ca khác, các bộ phận khác để thực hiện hoàn hảo các chương trình, mục tiêu của nhà hàng và bộ phận Ẩm thực khi cần thiết.
• Tiếp nhận những ý kiến phản hồi, khiếu nại hay than phiền của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý Nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình. Ghi nhận những sai sót, khuyết điểm trong quy trình phục vụ của nhân viên để kịp thời uốn nắn và rèn luyện nghiệp vụ cho nhân viên, nâng cao chất lượng phục vụ.
• Sẵn sàng phục vụ những buổi tiệc hoặc các sự kiện được tổ chức trong / ngoài khách sạn hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
• Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận Ẩm thực. Đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong phạm vi thẩm quyền quy định.
• Báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc, doanh thu, ghi nhận và giải quyết các ý kiến của khách hàng, của nhân viên vào sổ giao ca cho Quản lý Nhà hàng theo dõi.
• Thay mặt Quản lý Nhà hàng xử lý công việc khi người quản lý nhà hàng vắng mặt.
Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận Ẩm thực.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Professional, dynamic working environment
• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp
Competitive salary & benefits offered
• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn
Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel
• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm
44 working hours/week & 12 annual leaves/year
• Du lịch hàng năm
Annual team building trip
• Được chia phí dịch vụ hàng tháng
Service charge distribution
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung (General requirements)
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
Báo cáo trực tiếp (Reporting line)
• Báo cáo trực tiếp: Trưởng bộ phận Ẩm Thực.
Yêu cầu hồ sơ
01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
CV in Vietnamese certified by local government
02 bản sao giấy CMND/ căn cước công dân + giấy xác nhận số CMND
copies of ID card
01 bản sao sổ hộ khẩu
copy of residence book
01 bản sao giấy khai sinh
copy of certificate of birth
01 Đơn xin xác nhận hạnh kiểm
character reference form
Bản sao các bằng cấp liên quan, mỗi loại 1 bản (nếu có)
Copies of all related qualifications, 1 of each (if have)
01 Sổ khám sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT còn thời hạn
Certificate of Health
Bản sao Quyết định chấm dứt HDLD với công ty cũ gần nhất (nếu có)
Copy of the Decision on termination of labour contract with the latest company (if have)
Sổ BHXH (nếu có) hoặc photo trang đầu của sổ BHXH. Trường hợp phải cấp sổ BHXH mới thì điền thông tin vào Form TK01-TS tại công ty.
Social insurance book OR provide the photocopy of the 1st page – if you have not received the one-off allowance.
01 Bộ hồ sơ giảm trừ gia cảnh (thuế TNCN) bao gồm hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy xác nhận thu nhập, v.v… của người phụ thuộc để chứng minh quan hệ và thu nhập của người phụ thuộc).
Supporting documents for dependants (residence book, certificate of birth, certification of income, etc. of the dependants that can show the relationship and income of the dependants
02 Ảnh màu 3x4cm
02 colour photos 3x4cm
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Welcome to Mercure Hotels Vung Tau! Here’s to your journey with Mercure Vung Tau for the most unforgettable stays. Mercure is one of AccorHotel’s 38 renowned hotel brands. Let’s choice Mercure Vung Tau to compose your vacations, live your dreams and rediscover the meaning of world travel. Every Mercure is a portal to a destination. Its staff are genuinely knowledgeable about the city and every detail of the decor tells a story about the location and its cultural heritage. While every Mercure hotel is unique, all share the same passion for high-quality services. So from the moment our guests step inside a Mercure – be it in Paris, Rio or Bangkok – they are immersed in their destination. Mercure: travel made authentic.
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự