Bar Supervisor/ Giám sát Bar

Mercure Vũng Tàu Hotel

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties)

• Trực tiếp tổ chức hoạt động phục vụ thức uống tại khu vực Lobby Lounge đảm bảo duy trì chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn cao, an toàn và vệ sinh nghiêm ngặt.

Directly organize beverage serving at Lobby Lounge, ensure the serving quality with high standards, food safety and strict hygiene.

Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

• Lên chương trình thường niên trang bị các thiết bị dụng cụ thích hợp cho bộ phận tác nghiệp.

To make annual plan to equip appropriate facilities, tools for department.

• Phân tích những thông tin và hoạt động cùng xu hướng, ý thích của khách hàng để lên kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh các loại thức uống.

To analyze information, activities as well as trends, preferences of guests to make business development plans for beverages.

• Thiết lập thực đơn uống (drink list), tính toán chi phí – thiết bị giá bán hàng uống trình Trưởng Bộ phận Ẩm thực quyết định.

To set up drink list, calculate costs – pricing devices and submit to F&B Manager for decision.

• Làm định lượng tiêu chuẩn hàng uống – công thức chuẩn – qui trình bảo quản và phục vụ.

To set up quantitative criteria for beverages – standard recipes – preservation and serving process.

• Kiểm soát và thực thi nghiêm túc các qui định của khách sạn và bộ phận Ẩm thực.

To control and strictly implement all regulations of the hotel and F&B Department.

Nhân Sự Hành Chánh:

Administrative Human Resources:

• Giám sát qui trình phục vụ chuẩn về các loại thức uống.

To supervise the standard serving procedures of beverages.

• Lên kế hoạch huấn luyện định kỳ cho nhân viên quầy pha chế và nhân viên phục vụ.

To make periodic training plan for bartenders and for waiters.

• Tham dự công tác tuyển chọn nhân viên, đánh giá và đề xuất thưởng, phạt, đề bạt nhân viên với Trưởng bộ phận Ẩm thực.

To participate in recruiting employees, evaluate and recommend rewards or punishment, promotion for staff to F&B Manager.

• Thực hiện chế độ báo cáo, họp hàng ngày, tuần, tháng, quý.

To implement daily, weekly, monthly, quarterly reports.

Tài Chánh:

Finance:

• Tính toán chi phí – thiết bị giá bán hàng uống trình Trưởng bộ phận Ẩm thực quyết định.

To calculate costs – pricing devices and submit to F&B Manager for decision.

• Làm định lượng tiêu chuẩn hàng uống – qui trình bảo quản và phục vụ.

To make quantitative criteria for beverages – preservation and serving process.

• Kiểm soát chi phí, công lao động, thực hiện nghiêm túc các chế độ tài chính, báo cáo doanh thu, giảm thiểu sự thất thoát.

To control costs, labor, to strictly implement financial regulations, report revenue, limit losses.

Tiếp Thị:

Marketing:

• Lên chương trình tiếp thị – khuyến mãi – dự trù chi phí các loại thức uống cho việc kinh doanh của quầy Bar trình cho Trưởng bộ phận Ẩm thực quyết định.

To plan Marketing strategy – promotion – cost estimation of beverages for business of Bar and submit to F&B Manager for decision.

Giao Tế:

Entertainment:

• Thông tin các chính sách hoạt động cho Trưởng nhà hàng, quan hệ tốt với các đồng nghiệp khối Ẩm thực và các bộ phận khác trong khách sạn.

Inform all operational policies to Restaurant Manager, keep good relationships with colleagues in F&B department as well as in other departments in the hotel.

• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và các công ty cung cấp sản phẩm theo phong cách chuyên nghiệp.

To build strong relationships with customers and with suppliers professionally.

Tài Sản:

Property:

• Giám sát công tác sử dụng các trang thiết bị của các quầy pha chế và hàng hoá theo định kỳ và thường xuyên, có biện pháp hạn chế bể vỡ, hao hụt, mất mát.

To supervise the use of equipment at Bar and goods periodically and regularly, suggest solutions to limit breakage, wastage and losses.

• Phê duyệt và chuyển các đề xuất mua sắm, đổi mới dụng cụ trang thiết bị lên Trưởng bộ phận Ẩm thực.

To approve and forward proposals of purchase and renewing facilities to Head of F&B Department.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

Other tasks requested by General Manager and Head of Department.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung (General requirements)

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Vocational diploma or certificate in Hospitality.

• Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.

Significant experience in field of Customer Service.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Good leadership and organizing skills.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: good communication skills.


Yêu cầu hồ sơ

01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

CV in Vietnamese certified by local government

02 bản sao giấy CMND/ căn cước công dân + giấy xác nhận số CMND

copies of ID card

01 bản sao sổ hộ khẩu

copy of residence book

01 bản sao giấy khai sinh

copy of certificate of birth

01 Đơn xin xác nhận hạnh kiểm

character reference form

Bản sao các bằng cấp liên quan, mỗi loại 1 bản (nếu có)

Copies of all related qualifications, 1 of each (if have)

01 Sổ khám sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT còn thời hạn

Certificate of Health

Bản sao Quyết định chấm dứt HDLD với công ty cũ gần nhất (nếu có)

Copy of the Decision on termination of labour contract with the latest company (if have)

Sổ BHXH (nếu có) hoặc photo trang đầu của sổ BHXH. Trường hợp phải cấp sổ BHXH mới thì điền thông tin vào Form TK01-TS tại công ty.

Social insurance book OR provide the photocopy of the 1st page – if you have not received the one-off allowance.

01 Bộ hồ sơ giảm trừ gia cảnh (thuế TNCN) bao gồm hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy xác nhận thu nhập, v.v… của người phụ thuộc để chứng minh quan hệ và thu nhập của người phụ thuộc).

Supporting documents for dependants (residence book, certificate of birth, certification of income, etc. of the dependants that can show the relationship and income of the dependants

02 Ảnh màu 3x4cm

02 colour photos 3x4cm

Bar Supervisor/ Giám sát Bar

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Food & Beverage Supervisor 31/10/2020 Thỏa thuận
Giám sát nhà hàng/ Restaurant Supervisor 30/11/2020 Thỏa thuận
Cook Chef for Canteen (Làm việc tại khách sạn CAO - Vũng Tàu) 15/11/2020 8 - 12 triệu
Giám sát bộ phận ẩm thực (F&B Sup) 18/03/2021 Thỏa thuận
Banquet Supervisor 28/06/2020 Thỏa thuận
Trưởng Ca Phục Vụ Phòng khách Hạng Thương Gia - Sân Bay Côn Đảo 01/11/2020 Thỏa thuận
Giám Sát Nhà Hàng King Bbq Bf Bà Rịa 30/10/2020 Thỏa thuận
F&B Outlet Captain 30/10/2020 Thỏa thuận
Sous Chef de Cuisine - Phó Quản Lý Bếp 30/09/2020 12 - 20 triệu
F&B Supervisor 31/07/2020 Thỏa thuận
Thủ kho ( Làm việc Tại Vũng Tàu) 31/12/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá