Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22931 1

Steward Supervisor/ Giám sát tạp vụ bếp

  • Hạn nộp: 31/07/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
12/04/2021 09:57

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties)

• Giám sát nhân viên tạp vụ bộ phận Ẩm thực.

Supervise staff of F&B department.

Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

• Nhận bàn giao ca, kiểm tra logbook để kịp thời tiếp nhận những công việc khẩn cấp.

To hand over shifts, check logbook to receive urgent tasks in time.

• Thực hiện giám sát nhân viên thực hiện các hoạt động tạp vụ trong công tác vệ sinh, tẩy rửa khu vực bếp, nhà hàng và các phương tiện vận chuyển thức ăn hoặc các công việc vệ sinh khác được giao.

To supervise staff in performing steward tasks of sanitation, to cleanse kitchen area, restaurant and transportation for food or other sanitary tasks.

• Duy trì vệ sinh tất cả các khu vực có chứa thức ăn & thức uống cũng như các máy móc, thiết bị, dụng cụ phục vụ ăn uống.

To maintain good hygiene of all areas containing food and drinks as well as machinery, equipment, utensils for dining.

• Phân công nhân sự tạp vụ đáp ứng nhu cầu vệ sinh của bộ phận Ẩm thực.

To assign steward staff to fulfill the needs of F&B department.

• Hỗ trợ trong việc huấn luyện nhân viên.

To support in training staff.

• Kiểm tra các hệ thống máy rửa chén hoạt động tốt và quy trình vệ sinh và cách thức sử dụng hóa chất tẩy rửa được thực hiện đúng theo hướng dẫn quy định.

To check the dish-washing systems and the hygienic process and the usage of cleansing chemicals, ensure they are implemented properly as prescribed.

• Bảo đảm vệ sinh khu chứa rác và thực hiện việc phân loại rác theo tiêu chuẩn môi trường và những quy định về an toàn lao động, PCCC.

To guarantee hygiene of landfill and classify trash upon environmental standards and regulations of labor safety, fire prevention.

• Kiểm tra và đề xuất các kế hoạch bảo trì, sơn sửa cho khu vực bếp và nhà hàng theo định kỳ.

To check and propose periodic plans to maintain, repaint kitchen and restaurant area.

• Kiểm tra hệ thống cống rãnh trong khu vực nhà bếp, nhà hàng đảm bảo thông suốt và không có mùi hôi.

To check the sewer system in kitchen and restaurant area, ensure it is clear and odorless.

• Thay mặt Trưởng bộ phận tạp vụ khi vắng mặt để điều hành nhân viên tạp vụ, sẵn sàng hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao.

To operate stewards, stewardesses on behalf of steward Manager, to be willing to perform other tasks assigned by senior.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.

Other tasks requested by General Manager and Executive Chef.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung (General requirements)

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in staff management.

Báo cáo trực tiếp (Reporting line)

Báo cáo trực tiếp: Quản lý trong ca hoặc Bếp trưởng/ Bếp phó.

Direct report: Supervisor or Executive Chef/ Sous Chef.


Yêu cầu hồ sơ

01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

CV in Vietnamese certified by local government

02 bản sao giấy CMND/ căn cước công dân + giấy xác nhận số CMND

copies of ID card

01 bản sao sổ hộ khẩu

copy of residence book

01 bản sao giấy khai sinh

copy of certificate of birth

01 Đơn xin xác nhận hạnh kiểm

character reference form

Bản sao các bằng cấp liên quan, mỗi loại 1 bản (nếu có)

Copies of all related qualifications, 1 of each (if have)

01 Sổ khám sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT còn thời hạn

Certificate of Health

Bản sao Quyết định chấm dứt HDLD với công ty cũ gần nhất (nếu có)

Copy of the Decision on termination of labour contract with the latest company (if have)

Sổ BHXH (nếu có) hoặc photo trang đầu của sổ BHXH. Trường hợp phải cấp sổ BHXH mới thì điền thông tin vào Form TK01-TS tại công ty.

Social insurance book OR provide the photocopy of the 1st page – if you have not received the one-off allowance.

01 Bộ hồ sơ giảm trừ gia cảnh (thuế TNCN) bao gồm hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy xác nhận thu nhập, v.v… của người phụ thuộc để chứng minh quan hệ và thu nhập của người phụ thuộc).

Supporting documents for dependants (residence book, certificate of birth, certification of income, etc. of the dependants that can show the relationship and income of the dependants

02 Ảnh màu 3x4cm

02 colour photos 3x4cm

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Welcome to Mercure Hotels Vung Tau! Here’s to your journey with Mercure Vung Tau for the most unforgettable stays. Mercure is one of AccorHotel’s 38 renowned hotel brands. Let’s choice Mercure Vung Tau to compose your vacations, live your dreams and rediscover the meaning of world travel. Every Mercure is a portal to a destination. Its staff are genuinely knowledgeable about the city and every detail of the decor tells a story about the location and its cultural heritage. While every Mercure hotel is unique, all share the same passion for high-quality services. So from the moment our guests step inside a Mercure – be it in Paris, Rio or Bangkok – they are immersed in their destination. Mercure: travel made authentic.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu