Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24096 1

Nhân viên bếp lạnh Việt (Salad + Dessert)

  • Hạn nộp: 15/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/03/2024 19:37

Mô tả công việc

I/ MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

Thực hiện các công việc liên quan đến chế biến món ăn thuộc bếp

II/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

1 Nhận hàng kiểm tra chất lượng và số lượng đúng như trong order

2 Chuẩn bị đồ bán hàng theo đúng trong kế hoạch làm việc của bộ phận

3 Thông báo cho trưởng hoặc phó bộ phận những mặt hàng hết, tồn kho cần upselling, và sắp hết trước giờ vận hành và trong khi vận hành

4 Trực tiếp tham gia làm các loại salad, món tráng miệng theo yêu cầu của bếp trưởng , lên kế hoạch món mời và để bếp trưởng và phó thử sau đó mới quyết định phục vụ.Khi tham gia, làm các món salad yêu cầu đeo găng tay và làm theo đúng quy trình VSATTP

5 Chuẩn bị và phối hợp với bộ phận nhà hàng cung cấp kịp thời, chính xác các món ăn trong phiếu yêu cầu (order) của khách hàng.

6 Hỗ trợ đồng nghiệp trong bếp thực hiện công việc kịp thời khi gặp khó khăn.

7 Hỗ trợ bộ phận khác thực hiện công việc khi cần thiết.

8 Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm.

9 Trực tiếp thường xuyên kiểm tra các nguyên liệu, thực phẩm trong các tủ bảo quản để đảm bảo chất lượng của thực phẩm . Tiến hành làm báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày của bộ phận bếp

10 Cùng bếp trưởng hoặc bếp phó tổ chức việc vệ sinh các công cụ, dụng cụ dùng cho bếp

11 Tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm

12 Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.

13 Tuân thủ thủ theo cách làm và nghiệp vụ theo hướng dẫn của bếp trưởng hoặc phó

14 Hưỡng dẫn kỹ năng, nghiệp vụ, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới.

15 Sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga...

16 Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn vào cuối ngày để xác định số lượng hàng hóa cần order

17 Thường xuyên kiểm tra sắp xếp vị trí để các loại nguyên liệu thực phẩm. Đảm bảo các loại thực phấm phải có nhãn mác và hạn sử dụng đầy đủ

18 Hỗ trợ bếp trưởng ra đĩa, trang trí những món ăn đơn giản trong menu.

19 Lên kế hoạch làm việc, bàn giao ca đầy đủ trước khi ra về

III. BÁO CÁO

Báo cáo cho Bếp trưởng hoặc bếp phó chất lượng thực phẩmvà đồ ăn và tình trạng hoạt động của trang thiết bị trong khu vực bếp.


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động

Yêu cầu công việc

1 Trình độ học vấn/chuyên môn:

- Tốt nghiệp trường đào tạo chuyên nghành nấu ăn.

2 Kỹ năng:

- Kỹ năng nấu ăn cao cấp.

- Kỹ năng làm việc theo nhóm

3 Kinh nghiệm:

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm bếp khách sạn, nhà hàng.

4 Phẩm chất cá nhân:

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

- Trung thực, nhiệt tình công tác.

- Sáng tạo trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.solariahotel.com
  • Solaria Boutique Hotel, featuring 50 brand-new modern rooms, indochine style, each detail has been passionately chosen and each room deserves a visit. Our customers mostly are foreign, with more than 90% speaking English, coming from Europe countries, USA, Australian... We are looking for suitable companions, which sharing the same core value with us, Understanding - Responsibility - Inspiration. Together, we will create a land of smiling hospitality for all of our customers. Join us and contribute our best together.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu