Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19470 1

Executive Chef/ Bếp Trưởng

  • Hạn nộp: 28/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
27/03/2024 13:23

Mô tả công việc

1.1. Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp

- Tổ chức các buổi họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.

- Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên để nhân viên trong bộ phận được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.

- Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận bếp.

- Lên kế hoạch chi tiêu, đặt hàng, sau đó phân chia công việc cho các vị trí liên quan.

- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của resort.

1.2. Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, lên thực đơn các món mới đưa vào menu của resort; lên thực đơn theo từng chủ đề hoặc từng tiệc theo yêu cầu.

- Phân công, giao việc cụ thể cho Bếp phó, Giám sát, Bếp chính.

- Đề ra quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn phục vụ khách.

- Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến; trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.

1.3. Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp

- Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào.

- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu có tại gian bếp.

- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản, chế biến và xử lý phù hợp.

- Ra quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng.

1.4. Quản lý nhân sự bộ phận bếp

- Phối hợp với Nhân sự lên kế hoạch, trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bếp.

- Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên cũ, đào tạo nhân viên bếp mới.

- Trực tiếp đề ra nội quy làm việc trong bộ phận bếp; thiết lập các chính sách, quy định trong bếp áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể.

- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, sắp xếp ngày nghỉ lễ, nghỉ phép cho nhân viên.

- Định kỳ cùng với Bếp chính, Giám sát, Bếp phó đánh giá thành tích, kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận bếp; đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc.

1.5. Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm

- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian bếp.

- Quy định về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục cho nhân viên bếp.

- Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong bếp theo đúng quy trình.

- Đảm bảo chất lượng vệ sinh của các món ăn trước khi mang ra phục vụ khách.

- Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian bếp.

1.6. Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp

- Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong bếp.

- Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ bếp của nhân viên.

1.7. Các công việc khác

- Trực tiếp chế biến món ăn khi lượng khách đông hay được khách hàng yêu cầu.

- Phối hợp với Giám đốc bộ phận ẩm thực, Trưởng bộ phận Ẩm thực, phòng Sale & Marketing lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và chương trình khuyến mãi cho nhà hàng.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

- Thưởng Service charge hằng tháng

- Phụ cấp ca đêm

- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ, sinh nhật

- BHXH, BHYT, BHTN

- Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày

- Hỗ trợ vé máy bay nhận việc; vé máy bay khứ hồi về thăm nhà 2 lần/năm.

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

- Có chứng chỉ Bếp trưởng. Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các resort 4-5*.

- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về an toàn lao động, PCCC, an toàn thực phẩm.

- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng menu, giá cost, định lượng.

- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, tổ chức.

Yêu cầu hồ sơ

- Đính kèm 01 CV tiếng Anh hoặc tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch nghĩ dưỡng Sunset Sanato, tổ 3, ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • https://sunsetsanato.com/
  • Công ty CP 99 Núi ( 99 Mountains) được thành lập vào tháng 6/2006 cho đến nay đã trải qua hơn 10 năm hoạt động. Sau một chặng đường nỗ lực phấn đấu, 99 Mountains đã và đang ngày càng đạt được những kết quả khả quan với những mục tiêu đề ra. 99 Mountains trước mắt nhắm đến thị trường đầu tư BĐS sôi động, 99 Mountains đã từng bước vững vàng hoàn thành sứ mệnh đầu tiên: đầu tư dự án - với vai trò là chủ đầu tư Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato tại Bắc Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 99Mountains vẫn đang không ngừng phát triển đầu tư xây dựng Khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato trở thành dự án đầu tiên được đầu tư bài bản chuyên nghiệp ở Phú Quốc, đầu tư xây dựng những công trình đạt tiêu chuẩn phục vụ cho thị trường du lịch đầy tiềm năng và phục vụ nhu cầu phát triển dân trí chung của Phú Quốc. Đầu tư và kinh doanh địa ốc, bất động sản… Xây dựng và kinh doanh căn hộ, văn phòng, nhà hàng… Đầu tư tài chính, kinh doanh chứng khoán… Cho thuê mặt bằng văn phòng, khu thương mại…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu