Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11898 1

Revenue Manager

  • Hạn nộp: 30/01/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
25/05/2021 12:42

Mô tả công việc

1. Manages room inventory to achieve optimum results in Occupancy, Average rate and Revenue, reviewing daily reservations accuracy, rates compliance from segment and source, system close-out when necessary and GDS rates sale-ability.

2. Work closely with Reservation Manager to motivate an aggressive team skilful at up-selling and/or conversion as required by the business demand whilst ensuring customer service and satisfaction.

3. Maintains good working relations with other departments, particularly Front Office and keeps close contacts with regular customers ensuring their needs are identified and relayed to concerned departments for service delivery.

4. Controls rates for group business, low yield rooms allocations, complimentary and upgrading, group space blockage and timely wash, especially during the peak season and/or high demand days when expected occupancy is above 85%.

5. Works closely with Corporate Office, Trust and Leading Hotels of the World with updated hotel information and room facilitates sale on a regular basis. Reviews Trust and GDS rates and availability, keeping sufficient inventory for high yield segments.

6. Verifies that all sale able contracted rates are loaded in the GDS and Fidelio system for ease of reservations by companies worldwide.

7. Checks regularly and disseminates information on market situation including; weekly check and report on booking trend in the market through exchanges with competitors, test calls and reports on seasonal rates book-able at competitor hotels, etc.

8. Works with sales people to analyze and forecast the Rooms business on a daily, weekly and monthly (3-months rolling forecast) in a timely manner to ensure concerned department has sufficient time to work on their areas.

9. Assists in the preparation of the annual rooms' budget and the manning guide for reservations and manages them within budget guidelines.

10. Accomplishes a set of administrative duties such as attending meeting, writing reports, and other duties relevant to the job function.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI

1.Lương thỏa thuận 

2.Lương cơ bản theo năng lực ( 6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)

3. Công ty hỗ trợ: đào tạo nội bộ, tiền ăn, tiền giữ xe tại công ty, đồng phục làm việc

4. Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng công ty

5. Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

6. Được kí hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

* CƠ HỘI

7. Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

8. Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực

9. Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.

10. Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

11. Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 2-4 năm vị trí tương đương

- Anh văn lưu loát

Yêu cầu hồ sơ

- CV + Đơn xin việc
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 129 -131 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/ho-chi-minh-city/innside-saigon-central/index.htm
  • Melia Saigon là chuỗi khách sạn và căn hộ cho thuê bao gồm Innside Saigon Central Hotel, Amena Residences & Suites và Lavender Boutique Hotel, được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Melia (MHI). Đây là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Tây Ban Nha và là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới, sở hữu bảy thương hiệu nổi tiếng và có hơn 370 khách sạn ở 43 quốc gia. Chúng tôi hướng đến việc nâng cao dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và phát triển thương hiệu trên thị trường cũng như tạo mội trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi luôn mong đón nhận nhân tài và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho tất cả các bạn đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh việc nhà hàng –khách sạn. Human Resources Department E. ahrm@meliasaigon.com.vn T: 028 2222 1111 W: www.melia.com.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu