[VINPEARL HN] Tuyển Gấp Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Ngành Khách sạn/Du lịch (Call Center)

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup

Quy mô :

Ban Nhân Sự NA Tuyển dụng Toàn Quốc

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Địa điểm làm việc: Văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại, email, tin nhắn FB, tin nhắn Live Chat, hệ thống

- Tổng hợp thắc mắc về chính sách bán hàng, quy định, quy chế…khi triển khai các chương trình từ các bộ phận liên quan

- Thực hiện tư vấn, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng, vé máy bay, gói tour,..

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định

- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban Bộ phận liên quan tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty

- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các đề xuất phương án giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro

- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ khách sạn, du lịch lữ hành nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng

- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm du lịch, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của Vinpearl và Vinpearl Travel trong quá trình giao tiếp với khách hàng

- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng

Quyền lợi được hưởng

- Hợp đồng ký kết: Hợp đồng Lao động xác định thời hạn

- Máy tính xách tay

- Bảo hiểm theo quy định

- Tháng lương thứ 13

- Ăn trưa theo quy định

- Đào tạo nội bộ

- Xe bus đưa đón CBNV từ nội thành đến Công ty

- Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của Vingroup

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp tại các trường đại học liên quan đến lĩnh vực du lịch, khách sạn hoặc tương đương

- Yêu cầu Giao tiếp Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn tốt

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc lại các khách sạn, hiểu về cơ cấu vận hành chuỗi khách sạn, resort; các Công ty OTA lớn hoặc từ lĩnh vực du lịch

- Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống như Smile, Opera,... là 1 lợi thế

- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, giọng địa phương

- Có kinh nghiệm, kỹ năng xử lý tình huống

- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo đặc thù công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên vui lòng gửi CV đến email: Gửi email

[VINPEARL HN] Tuyển Gấp Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Ngành Khách sạn/Du lịch (Call Center)

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính Xem hồ sơ tải lên

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
TUYỂN GẤP LỄ TÂN KHÁCH SẠN CA ĐÊM - HÀ NỘI 31/12/2020 5 - 8 triệu
Nhân viên lễ tân nam 10/12/2020 5 - 8 triệu
Thu ngân nhà hàng - Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre 15/12/2020 Thỏa thuận
Nhân viên lễ tân - Culturist 30/12/2020 Thỏa thuận
TUYỂN GẤP LỄ TÂN KHÁCH SẠN - HOÀN KIẾM, HÀ NỘI 30/12/2020 5 - 8 triệu
Front Desk Agent / Receptionist 19/12/2020 5 - 8 triệu
Reservation Agent 19/12/2020 5 - 8 triệu
Lễ tân nhà hàng 22/12/2020 5 - 8 triệu
Lễ tân khách sạn 29/11/2020 5 - 8 triệu
Nhân Viên Lễ Tân (Nam ) 12/12/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Lễ tân Fitness Center (Nữ) 30/11/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup

Địa chỉ: Tuyển dụng Toàn Quốc

Điện thoại: NA

Website: vinpearl.com