HR & Admin Manager
- Hạn nộp: 31/08/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 3 - TP HCM
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
19/08/2020 15:51
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực Công ty.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho Nhân viên công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Chấm công, Tính lương nhân viên.
- Xây dựng KPI để đánh giá nhân viên và khích lệ nhân viên làm việc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Tổ chức các sự kiện và phúc lợi cho Nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Giám sát, kiểm tra về cơ sở vật chất của công ty.
- Tổ chức thực hiện và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước về các vấn đề hành chính; tổ chức và duy trì môi trường làm việc tại văn phòng công ty; tổ chức cấp phát và quản lý tài sản, công tác lưu trữ tài liệu; tổ chức các hoạt đông khánh tiết, hội thảo của công ty…
- Lập kế hoạch tuyển dụng và đào tạo đội ngũ lao động phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của công ty. Đồng thời rà soát, cập nhật chức năng nhiệm vụ từng bộ phận, đánh giá mức độ phù hợp các bản mô tả công việc nhân viên theo định hướng phát triển của công ty.
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản, chấm công… của người lao động trong phạm vi toàn Công ty.
- Gia hạn Visa và giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc giao.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng Incentive (công ty đạt doanh số, …vv).
• Lương làm lễ.
• Thưởng sinh nhật.
• Thưởng lễ, tết.
• Trợ cấp tiền cơm
• Giữ xe miễn phí.
• Khám sức khỏe định kỳ.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, tuổi từ 28-35
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật.
Có khả năng giao tiếp tốt tiếng anh.
Thành thạo vi tính văn phòng – giỏi Exel
Hiểu biết luật lao động, chế độ chính sách, thuế TNCN, Luật BHXH và các luật liên quan.
Nhiệt tình, trách nhiệm và tận tâm.
Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, Ho Chi Minh City, Việt Nam
- http://sohy.vn/
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP NGÀNH F&B Sohy mang không gian mở trên tầm cao của tầng 25, 26 và 27 thuộc toà nhà Centec Tower – số 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai. Trên tổng diện tích 1,000 m2 mang nhiều đột phá về thiết kế, Sohy sẽ là điểm lý tưởng những buổi tiệc của giới doanh nhân, nghệ sĩ và thích hợp cả cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi gặp mặt vui vẻ cùng bạn bè, đồng nghiệp. Thương hiệu sohy gồm: một Sky Bar, một Champagne Garden và một nhà hàng Dining Gallery Được thiết kế bởi đơn vị kiến trúc từ Nhật Bản - Super Potato – từng thiết kế cho tập đoàn khách sạn Hyatt và các tập đoàn khách sạn danh tiếng thế giới. Phương châm hoạt động của Sohy là “Sự xa xỉ trong ngành dịch vụ mến khách không chỉ nằm ở mức đầu tư cơ sở vật chất, mà nằm trong chính trái tim và cảm nhận của khách hàng”. Cùng bạn sống với phương châm này, Sohy đang mang đến cơ hội nghề nghiệp dành cho mọi ứng viên đam mê và có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, bar hoặc khách sạn. Nếu bạn là một người yêu thích ngành ẩm thực, theo đuổi sự tinh tế trong dịch vụ, có tính tỉ mỉ và mong muốn phát triển sự nghiệp xa hơn trong ngành F&B, Sohy chính là một sự lựa chọn thích hợp.
Thông tin liên hệ
- Phòng Hành chính Nhân sự - HR