Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ- Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc

Flamingo Group

Quy mô : 1.000 - 4.999

Ban nhân sự 0975.939922 Vĩnh Phúc : Ngọc Thanh, Phúc yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam, Head Office : Tầng 6, tòa nhà 127 Lò Đúc, HBT

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

I. Chăm sóc Khách hàng dịch vụ:

- Tổ chức triển khai công tác chăm sóc khách hàng trước và trong bán. Kiểm soát việc thực hiện của các nhân sự cấp dưới để đạt được mục tiêu và hiệu quả.

- Tổ chức triển khai các chương trình tặng quà, chăm sóc đặc biệt theo chính sách ban hành hoặc theo chỉ đạo từ cấp trên.

- Chỉ đạo, phân công, giám sát các công tác: gọi điện tư vấn cho khách trước khi đến resort; Đón tiếp tại sảnh, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lưu trú và sử dụng dịch vụ tại FDLR.

- Chỉ đạo, phân công, giám sát việc thực hiện giải quyết tại chỗ các phàn nàn, ý kiến, phản hồi của khách hàng, trực tiếp giải quyết trong các trường hợp vượt ngoài khả năng và thẩm quyền của nhân viên cấp dưới, báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Ban điều hành FDLR các trường hợp vượt khả năng giải quyết của Trưởng bộ phận.

- Thường xuyên phân tích đánh giá hiệu quả của công tác CSKH DV, đề xuất lên Ban điều hành Resort các ý kiến giải pháp để khắc phục những tồn tại của hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ tại FDLR.

- Đề xuất lên cấp trên các chương trình CSKH trước và trong bán phù hợp với tình hình thực tế theo từng thời điểm. Sau khi được phê duyệt, chủ động tổ chức triển khai thực hiện chương trình.

- Tổ chức thực hiện quản trị hệ thống thông tin khách hàng để thuận tiện cho quá trình khai thác và CSKH sau bán.

II. Tổng đài:

- Tổ chức triển khai vận hành hệ thống thông tin tổng đài của toàn Resort.

- Kiểm soát việc thực hiện xử lý thông tin cuộc gọi đến và thông tin cuộc gọi đi của Nhóm Tổng đài.

- Trực tiếp giải quyết phàn nàn của khách hàng qua Tổng đài trong trường hợp vượt ngoài khả năng của Quản lý Tổng đài. Báo cáo GM/EAM xin ý chỉ đạo trong các trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết của Trưởng bộ phận.

- Thường xuyên phân tích đánh giá hiệu quả của công tác Tổng đài, đề xuất các ý kiến giải pháp để khắc phục những tồn tại của hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ.

III. Kinh doanh cơ sở:

Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ.

- Nghiên cứu phát triển thị trường, phát triển mạng lưới bán lẻ tại cơ sở để gia tăng doanh thu.

- Tổ chức điều phối, phân công nhiệm vụ cho Nhóm Kinh doanh thực hiện việc triển khai dịch vụ từ Ban kinh doanh dịch vụ.

- Tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được ban lãnh đạo phê duyệt, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng nhân sự.

- Đề xuất đến Ban KDDV các gói sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh…phù hợp với thị trường và nhu cầu khách hàng

IV. Các công việc khác:

- Quản trị hệ thống: Tổ chức thực hiện quản trị hệ thống thông tin CSKH, hệ thống thông tin tổng đài, hệ thống thông tin kinh doanh cơ sở.

- Đào tạo cho các quản lý và nhân viên trong bộ phận

- Thiết lập hệ thống báo cáo

- Các công việc phát sinh, công việc được cấp trên giao khác.

Quyền lợi được hưởng

-Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn

-Bảo hiểm: Ngoài BHXH,BHYT,BHTN theo Luật lao động. Đối với CBLĐ (theo quy định) được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ của Tập đoàn

-Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng nôi bộ của Tập đoàn

-Du lịch: team buiding hàng năm

-Được tham gia các khóa đào tạo đặc biệt dành cho Thủ lĩnh và Quản lý

-Cơ hội thăng tiến trong công việc

- Hỗ trợ ăn, ở và có chế độ dành cho cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng. Có tính chủ động cao, khả năng tư duy tốt. Có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.

- Khả năng chịu áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, am hiểu tâm lý khách hàng.

- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt

- Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (thời hạn không quá 06 tháng).

2. Bản copy chứng minh nhân dân có công chứng.

3. Bản sao có công chứng sổ hộ khẩu.

4. Giấy khám sức khỏe (thời hạn không quá 06 tháng)

5. Giấy khai sinh bản sao có công chứng.

6. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ.

7. Giấy xác nhận nhân sự

8. 4 ảnh 3 x 4 (chụp thời hạn không quá 03 tháng).

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ- Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính Xem hồ sơ tải lên

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Flamingo Group

Địa chỉ: Vĩnh Phúc : Ngọc Thanh, Phúc yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam, Head Office : Tầng 6, tòa nhà 127 Lò Đúc, HBT

Điện thoại: 0975.939922