Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ- Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc

Flamingo Group

Quy mô : 1.000 - 4.999

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

I. Chăm sóc Khách hàng dịch vụ:

- Tổ chức triển khai công tác chăm sóc khách hàng trước và trong bán. Kiểm soát việc thực hiện của các nhân sự cấp dưới để đạt được mục tiêu và hiệu quả.

- Tổ chức triển khai các chương trình tặng quà, chăm sóc đặc biệt theo chính sách ban hành hoặc theo chỉ đạo từ cấp trên.

- Chỉ đạo, phân công, giám sát các công tác: gọi điện tư vấn cho khách trước khi đến resort; Đón tiếp tại sảnh, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lưu trú và sử dụng dịch vụ tại FDLR.

- Chỉ đạo, phân công, giám sát việc thực hiện giải quyết tại chỗ các phàn nàn, ý kiến, phản hồi của khách hàng, trực tiếp giải quyết trong các trường hợp vượt ngoài khả năng và thẩm quyền của nhân viên cấp dưới, báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Ban điều hành FDLR các trường hợp vượt khả năng giải quyết của Trưởng bộ phận.

- Thường xuyên phân tích đánh giá hiệu quả của công tác CSKH DV, đề xuất lên Ban điều hành Resort các ý kiến giải pháp để khắc phục những tồn tại của hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ tại FDLR.

- Đề xuất lên cấp trên các chương trình CSKH trước và trong bán phù hợp với tình hình thực tế theo từng thời điểm. Sau khi được phê duyệt, chủ động tổ chức triển khai thực hiện chương trình.

- Tổ chức thực hiện quản trị hệ thống thông tin khách hàng để thuận tiện cho quá trình khai thác và CSKH sau bán.

II. Tổng đài:

- Tổ chức triển khai vận hành hệ thống thông tin tổng đài của toàn Resort.

- Kiểm soát việc thực hiện xử lý thông tin cuộc gọi đến và thông tin cuộc gọi đi của Nhóm Tổng đài.

- Trực tiếp giải quyết phàn nàn của khách hàng qua Tổng đài trong trường hợp vượt ngoài khả năng của Quản lý Tổng đài. Báo cáo GM/EAM xin ý chỉ đạo trong các trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết của Trưởng bộ phận.

- Thường xuyên phân tích đánh giá hiệu quả của công tác Tổng đài, đề xuất các ý kiến giải pháp để khắc phục những tồn tại của hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ.

III. Kinh doanh cơ sở:

Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ.

- Nghiên cứu phát triển thị trường, phát triển mạng lưới bán lẻ tại cơ sở để gia tăng doanh thu.

- Tổ chức điều phối, phân công nhiệm vụ cho Nhóm Kinh doanh thực hiện việc triển khai dịch vụ từ Ban kinh doanh dịch vụ.

- Tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được ban lãnh đạo phê duyệt, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng nhân sự.

- Đề xuất đến Ban KDDV các gói sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh…phù hợp với thị trường và nhu cầu khách hàng

IV. Các công việc khác:

- Quản trị hệ thống: Tổ chức thực hiện quản trị hệ thống thông tin CSKH, hệ thống thông tin tổng đài, hệ thống thông tin kinh doanh cơ sở.

- Đào tạo cho các quản lý và nhân viên trong bộ phận

- Thiết lập hệ thống báo cáo

- Các công việc phát sinh, công việc được cấp trên giao khác.

Quyền lợi được hưởng

-Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn

-Bảo hiểm: Ngoài BHXH,BHYT,BHTN theo Luật lao động. Đối với CBLĐ (theo quy định) được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ của Tập đoàn

-Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng nôi bộ của Tập đoàn

-Du lịch: team buiding hàng năm

-Được tham gia các khóa đào tạo đặc biệt dành cho Thủ lĩnh và Quản lý

-Cơ hội thăng tiến trong công việc

- Hỗ trợ ăn, ở và có chế độ dành cho cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng. Có tính chủ động cao, khả năng tư duy tốt. Có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.

- Khả năng chịu áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, am hiểu tâm lý khách hàng.

- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt

- Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (thời hạn không quá 06 tháng).

2. Bản copy chứng minh nhân dân có công chứng.

3. Bản sao có công chứng sổ hộ khẩu.

4. Giấy khám sức khỏe (thời hạn không quá 06 tháng)

5. Giấy khai sinh bản sao có công chứng.

6. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ.

7. Giấy xác nhận nhân sự

8. 4 ảnh 3 x 4 (chụp thời hạn không quá 03 tháng).

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ- Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Trưởng bộ phận Spa tại Flamigno Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc 30/07/2020 40 - 50 triệu
Nhân viên Thu ngân tại Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc 30/07/2020 Thỏa thuận
Thực tập sinh - Nam (Bộ phận tiền sảnh)- Flamingo Đại Lải Resort 30/07/2020 1 - 3 triệu
Nhân viên Phụ bếp tại Flamingo Đại Lải Resort 5* - Vĩnh Phúc 30/07/2020 Thỏa thuận
Nhân viên An toàn Vệ sinh thực phẩm tại Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc 30/07/2020 Thỏa thuận
Bếp trưởng/ Bếp phó bếp Canteen tại Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc 30/07/2020 Thỏa thuận
Kỹ thuật viên làm đẹp tại Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc 30/07/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Quản trò (MC) tại Flamingo Đại Lải Resort 5* - Vĩnh Phúc 30/07/2020 Thỏa thuận
Thợ sửa chữa tại Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc 31/07/2020 Thỏa thuận
Nhân Viên Kỹ Thuật: Điện, Điện Tử, Điện Lạnh, Âm Thanh Ánh Sáng Tại Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc 30/07/2020 5 - 8 triệu
Quản lý Bar tại Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc 30/07/2020 Thỏa thuận
Nhân viên Bếp chính tại Flamingo Đại Lải Resort 5* - Vĩnh Phúc 30/07/2020 8 - 12 triệu
Chuyên viên đào tạo tại Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc 30/08/2020 8 - 12 triệu
Nhân viên bàn, pha chế tại Flamingo Đại Lải Resort 5* - Vĩnh Phúc 30/07/2020 5 - 8 triệu
Tổ trưởng bếp tại Flamingo Đại Lải Resort 5* - Vĩnh Phúc 30/07/2020 8 - 12 triệu
Giám sát nhà hàng, tiệc tại Flamingo Đại Lải Resort 5* - Vĩnh Phúc 30/07/2020 8 - 12 triệu
Nhân Viên Lễ Tân tại Flamingo Đại Lải 5* Vĩnh Phúc ( Ưu tiên Nam giới) 30/07/2020 8 - 12 triệu
Nhân viên Phụ chảo tại Flamingo Đại Lải Resort 5* - Vĩnh Phúc 30/07/2020 Thỏa thuận
Trưởng Bộ Phận Kế Toán (Flamingo Đại Lải Resort 5* - Vĩnh Phúc) 30/07/2020 Thỏa thuận
Trưởng bộ phận Kinh doanh& tiếp thị- Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc 30/07/2020 20 - 30 triệu
Chuyên viên tuyển dụng 22/07/2020 12 - 20 triệu
Chuyên Viên Marketing tại Flamingo Đại Lải Resort 5*- Vĩnh Phúc 30/07/2020 Thỏa thuận
Trưởng bộ phận Đào tạo (Đại Lải Resort - Vĩnh Phúc) 30/11/2020 Thỏa thuận
Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng 30/07/2020 Thỏa thuận
CHUYÊN VIÊN/NHÂN VIÊN KINH DOANH 30/07/2020 Thỏa thuận
Trưởng Nhóm Kinh Doanh 30/07/2020 Thỏa thuận
CHUYÊN VIÊN TRIỂN KHAI DỰ ÁN & PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG 31/07/2020 Thỏa thuận
CHUYÊN VIÊN COPYWRITER 31/07/2020 Thỏa thuận
CHUYÊN GIA NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH 30/07/2020 Thỏa thuận
Thực tập sinh Lưu trữ 30/07/2020 3 - 5 triệu
Thực Tập Sinh 30/07/2020 3 - 5 triệu

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá