Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
- Hạn nộp: 31/12/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ hành chính
Siêu thị/ Rạp phim/ Dịch vụ công cộng
Kinh doanh & tiếp thị
10/12/2019 13:55
Mô tả công việc
Quản lý, đào tạo nhân viên.
Xây dựng ý tưởng, lên kế hoạch chương trình, hoạt động Marketing
Thực hiện kiểm tra đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing
Lập báo cáo công việc trình lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
Trợ cấp nhà ở: 700.000VNĐ(Đối với NV có hộ khẩu thường trú ngoài Tp Hạ Long)
Đượctham gia BHXH ngay sau khi hết thử việc. Làm việc theo quy định của luật lao động Việt Nam.
Được hưởng các chế độ thưởng, chuyên cần
Được hưởng đầy đủ các ngày nghỉ lễ theo luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp TIẾNG TRUNG HOẶC TIẾNG ANH thành thạo.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Tổ 4 khu 1, Đường Bãi Cháy, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Công ty TNHH OBBO thành lập ngày 28/02/2017, là công ty giải trí tại khu dụ lịch đẹp nhất nhì Thành phố ven vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Môi trường làm việc lịch sự, chuyên nghiệp. Phù hợp cho các bạn trẻ muốn học hỏi kinh nghiệm và thử sức trong nhiều lĩnh vực công việc.
Thông tin liên hệ
- Ms Hà - Trưởng phòng Nhân sự