TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ LÀM VIỆC TẠI ĐÔNG TRIỀU QUẢNG NINH
- Hạn nộp: 20/07/2020
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
08/07/2020 16:17
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về công tác nhân sự của Công ty.
- Xây dựng cơ cấu nhân sự theo định hướng phát triển lâu dài của công ty.
- Xây dựng Quy chế lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi và tổ chức, giám sát thực hiện.
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc, định mức lao động, hiệu quả sử dụng lao động, hiệu quả tuyển dụng, đào tạo và tổ chức, hướng dẫn đánh giá trong toàn Công ty.
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đảm bảo tuyển được nhân sự giỏi, đúng người, đúng việc, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Xây dựng chính sách đãi ngộ, giữ chân nhân sự.
- Xây dựng quy trình đào tạo, kế hoạch đào tạo, ngân sách đào tạo, nội dung đào tạo, phương pháp đào tạo, đối tượng đào tạo và tổ chức đào tạo cán bộ nhân viên theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Nghiên cứu, xây dựng các chính sách phát triển, luân chuyển, điều động và thay thế nhân sự, kỷ luật, khen thưởng.
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp, quan hệ nhân sự trong Công ty.
- Làm việc tại Công ty CP Du lịch Ngọa Vân Hồ Thiên, Thôn Trại Lốc 1, Xã An Sinh, Đông Triều, Quảng Ninh
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực và được hưởng phụ cấp theo chính sách công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng/GĐ Nhân sự tại các công ty có quy mô 100 lao động trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ: nhà hàng khách sạn, resort, khu vui chơi giải trí;
- Kinh nghiệm xây dựng hệ thống quy trình quy chuẩn
- Định hướng phát triển tốt, tư duy nhạy bén
- Trách nhiệm với công việc, tự tin, chững chạc, phong thái chuyên nghiệp.
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người.
- Am hiểu pháp luật lao động.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: Tin đã hết hạn
- Hoặc lh sđt: 0986.482.624 - Ms.Cúc
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- https://www.myway.com.vn
Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.