Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24980 1

Thư ký Bộ phận Bếp

  • Hạn nộp: 30/01/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
28/02/2022 13:08

Mô tả công việc

- Nhận và trả lời điện thoại, email, ghi chép đầy đủ nội dung vào sổ nhật ký công việc.

- Lưu trữ bảo quản các loại hồ sơ, tài liệu chứng từ, … của bộ phận.

- Ghi nhận, gửi và lưu các phiếu trình, phiếu yêu cầu liên quan giữa bộ phận Phòng và các bộ phận khác.

- Cập nhật thông tin hoạt động của bộ phận, của khách sạn trên bảng tin nhanh.

- Lập phiếu yêu cầu mua sắm trang thiết bị, nguyên vật liệu, văn phòng phẩm, hàng miễn phí trong phòng theo sự phân công. Theo dõi và thúc đẩy tiến độ với bộ phận mua hàng.

- Cập nhật tình trạng phòng, danh sách khách đến và đi trên hệ thống theo quy định.

- Theo dõi chấm công cho nhân viên bộ phận, hàng tháng tổng hợp ngày công, ngày phép của nhân viên nộp về Nhân sự để tính lương.

- Thực hiện các báo biểu, soạn thảo các văn bản, thư từ theo yêu cầu của Quản lý bộ phận.

- Tiếp nhận và phân phát công văn, giấy tờ của Bộ phận, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Quản lý Bộ phận đến quản lý, nhân viên bộ phận và các bộ phận liên quan.

- Hỗ trợ Quản lý bộ phận lập kế hoạch huấn luyện nhân viên theo từng tuần, tháng, quý, năm. Ghi biên bản buổi huấn luyện, kể cả 15 phút huấn luyện hàng ngày, có điểm danh, ký tên vào danh sách để đảm bảo nhân viên được nâng cao kiến thức chuyên môn, góp phần làm hài lòng khách.

- Làm đề xuất mua sắm, trang bị và cấp phát các vật dụng cần thiết phục vụ cho hoạt động của bộ phận. Thường xuyên kiểm tra tình hình sử dụng văn phòng phẩm và bổ sung kịp thời.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương theo thỏa thuận;

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có nghiệp vụ về hành chính văn phòng, thư ký.

- Ưu tiên người có nghiệp vụ và kiến thức về hoạt động Ẩm thực.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc hành chính hoặc ở vị trí thư ký.

- Tiếng Anh là một lợi thế

- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lý liên quan.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/ hồ sơ về :

Email :Tin đã hết hạn

Địa chỉ khách sạn : 16 Nguyễn Huệ, p. Lê Lợi, Quy Nhơn, Bình Định

Zalo,viber: 0934 743 728 (Mrs. Ngọc Hà)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 16 Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn thuộc Công ty Cổ phần Địa Ốc Nam Việt, là khách sạn 4 sao tiêu chuẩn Quốc tế, tọa lạc tại vị trí đắc địa với 241 phòng hướng biển. Nhằm chuẩn bị cho công tác khai trương đi vào hoạt động, dự kiến đầu Quý 2/2020, khách sạn cần tuyển dụng các vị trí sau:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu