Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24647 1

Bếp phó/Sous Chef

  • Hạn nộp: 29/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
N/A
Cập nhật
17/02/2024 07:59

Mô tả công việc

• Giúp Bếp trưởng điều hành các công việc của bếp cho được trôi chảy, đúng quy định. Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Bếp khi Bếp trưởng vắng mặt.

To assist Executive Chef in operating kitchen work smoothly as prescribed. To directly operate all kitchen activities when Executive Chef is not present.

• Phối hợp với Bếp trưởng làm thực đơn và công thức món ăn mới.

To coordinate with Executive Chef to set up new menu and recipes.

• Tiến hành huấn luyện nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng.

To train employees as assigned by Executive Chef.

• Trực tiếp kiểm tra định kỳ tài sản vật chất của Bếp để báo cáo lại Bếp trưởng. Trực tiếp kiểm tra vẻ bề ngoài, tiêu chí ngoại hình, thái độ và tinh thần nghiệp vụ của nhân viên Bếp.

To directly check properties of Kitchen and report to Executive Chef. To directly check the outlook, appearance criteria, attitude and professional spirit of Kitchen staff.

• Trực tiếp quản lý, điều hành Nhân viên Vệ sinh bếp và canteen về mặt cơ sở vật chất, chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ. Xây dựng lịch làm việc cho toàn thể nhân viên bếp trình cho Bếp trưởng.

To directly manage, monitor Kitchen and canteen sanitary staff in terms of material facilities, service quality and serving manner. To plan working schedule for all kitchen staff and submit to Executive Chef.

• Không ngừng tự nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn, tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do Khách sạn và Công ty tổ chức.

To continuously enhance professional skills and qualifications, to fully participate in training courses held by the Hotel and the Management Company.

Công việc hành chính:

Administrative tasks:

• Trực tiếp thực hiện chấm công, thiết lập và theo dõi lịch công tác, các chế độ nghỉ của nhân viên Bếp. Chăm lo các mặt về hành chánh cho nhân viên Bếp.

To directly clock staff in and out, plan and keep track of working schedule, leave application of Kitchen staff. To look after Kitchen staff in term of administration.

• Hướng dẫn và trực tiếp huấn luyện nhân viên mới. Trách nhiệm về công tác PCCC và môi trường ở khu vực bếp.

To guide and directly train new employees. To be responsible for fire prevention and environment in Kitchen area.

• Chủ động giải quyết kịp thời những vướng mắc, khó khăn nảy sinh hàng ngày ở quy mô nhỏ, xin ý kiến Bếp trưởng đối với các trường hợp ngoài quyền hạn.

To initiatively solve difficulties arising every day in small-scale, ask Executive Chef for advice in case the problem is beyond authority.

• Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Bếp trưởng.

Other tasks assigned by Executive Chef.

Công việc liên quan đến tài chính:

Financial tasks:

• Phối hợp cùng Bếp trưởng xây dựng ngân sách năm cho Bếp để Bếp trưởng đệ trình lên Ban lãnh đạo.

To coordinate with Executive Chef to raise yearly budget for Kitchen and submit to Board of Management.

• Giúp Bếp trưởng điều hành, kiểm tra việc sử dụng ngân sách một cách hợp lý, theo tinh thần tiết kiệm, tránh thất thoát.

To assist Executive Chef in monitoring, controlling the use of budget reasonably and sparingly, avoid losses.

• Đệ trình kế hoạch sử dụng nhân viên thời vụ và chiụ trách nhiệm trực tiếp về việc này về mặt hợp lý cũng như năng suất.

To propose the plan of using casual labour staff and take responsibilities for the reasonability and capacity of this case.

• Nghiên cứu các thực đơn, phân tích các mặt mạnh của các đối thủ trên thị trường, góp ý với Bếp trưởng để đề xuất được các sáng kiến nhằm duy trì lợi thế của Nhà hàng và Bếp của Khách sạn.

To examine menu, analyze the strength of market opponents, to contribute ideas to Executive Chef for better initiatives aiming at maintaining the advantages of the Restaurant and Kitchen of the Hotel.

Về mặt Marketing:

Marketing:

• Tìm hiểu thị trường, phân tích cách khuynh hướng và yêu cầu mới nảy sinh để đề xuất các thực đơn món mới phù hợp yêu cầu của khách.

To interpret the market, analyze the new trend and demand to propose new menu that meets guests’ requirements.

• Phối hợp với Bếp trưởng chào hỏi khách hàng thường xuyên khi họ đến sử dụng ẩm thực tại Nhà hàng nhằm xây dựng mối quan hệ tốt.

To coordinate with Executive Chef to regard guests often when they come to the Restaurant in order to build good relationships

Thẩm quyền:

Authority:

• Được quyền ký phiếu xin mua hàng khi không có Bếp trưởng.

Is authorized to sign on proposal of goods purchase when Executive Chef is not present.

• Được quyền ký duyệt phiếu hiện diện của nhân viên thời vụ để họ lãnh thù lao.

Is authorized to sign as approval on attendance sheet of temporary staff for their remuneration.

• Được quyền ký cho phép canteen nấu thêm khẩu phần trong trường hợp đột xuất.

Is authorized to sign as allowing canteen to add more rations in urgent cases.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.

Other tasks required by General Manager and Executive Chef.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thu nhập: thỏa thuận tùy theo năng lực.
  2. Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.
  3. Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.
  4. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
  5. Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ, phép năm, ...

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên Nữ

  • Bằng cấp hoặc chứng chỉ về nghề bếp.

Diploma or degree of Vocational Dining/Kitchen.

• Nhiều năm kinh nghiệm trong các khách sạn quốc tế.

Significant experience in international Hotels.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in Staff Management.

• Có kiến thức và kinh nghiệm áp dụng tiêu chuẩn Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HACCP).

Knowledge and experience in implementing HACCP standards. (HACCP).

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Good leadership and organizing skills.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu Lý Lịch có chứng nhận của phường/ xã 

2. Giấy Khai sinh 

3. Giấy khám sức khỏe có dấu tròn 

4. Copy Chứng minh thư nhân dân công chứng (2 bản) 

5. Copy hộ khẩu 

6. Bằng cấp (copy công chứng) 

7. Giấy xác nhận hạnh kiểm/không tiền án do công an phường/xã cấp 

8. Giấy Khai sinh con (nếu đã có gia đình) 

9. 4 ảnh 3x4 

10. Số tài khoản Ngân hàng 

11. Mã số thuế cá nhân (nếu có) 

12. Sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 44 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Vietnam
  • https://anyapremierhotelquynhon.com/
  • Chúng tôi là chuỗi khách sạn 4 & 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Hiện tại với 2 khách sạn: 4 sao bao gồm 229 phòng và 5 sao bao gồm 256 phòng, được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích, ngay trung tâm thành phố. Chúng tôi tự hào là chuỗi khách sạn mang đậm nét “Resort giữa lòng thành phố”.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu