Nhân viên Marketing/Marketing Executive

ANYA PREMIER HOTEL QUY NHON

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. TRUYỀN THÔNG & QUẢNG CÁO

MEDIA & ADVERTISING

­ Tìm kiếm và đề xuất cách thức quảng cáo và cải tiến kinh doanh.

Seek and suggest ways of promoting and improving business.

­ Đề xuất các bài báo, tin tức, thông cáo báo chí, các tài liệu về khách sạn để phân phối cho phía truyền thông hỗ trợ về mặt biên tập tiềm năng.

Suggest written article, news, press release, visual material of hotel for distribution to media to support potential editorial.

­ Giám sát các kế hoạch quảng cáo và tiến độ công việc cho các cam kết về quảng cáo của khách sạn và đảm bảo tất cả các bài quảng cáo được xuất bản, các bản sao được gửi về và các hóa đơn theo thứ tự.

Monitor advertising and production schedule for Hotel advertising commitment and ensure all ads are published, copies received, and invoices are in order.

­ Đảm bảo các giấy tờ liên quan đến chi phí quảng cảo và đảm bảo các trang in mẫu của các bài quảng cáo được lưu giữ đúng cách để làm tài liệu tham khảo về sau.

Ensure paperwork related advertising expenditure and ensure tear-sheets of all insertions are kept filed appropriately as proof of advertising for future reference.

­ Quản lý trang web và Facebook của Khách sạnđể đảm bảo tất cả các thông tin đều được cập nhật.

Monitor Hotel website and Facebook to ensure all information is up-to-date.

­ Đề xuất chiến lược Marketing toàn diện cho khách sạn và hỗ trợ việc thực hiện các hoạt động theo kế hoạch marketing hàng năm.

Suggest overall marketing plan for the hotel and assist in the implementation of actions as a result of the annual marketing plan.

2. ĐIỀU PHỐI THIẾT KẾ

DESIGN COORDINATOR

– Phối hợp giữa yêu cầu thiết kế của khách sạn với người thiết kế.

Coordinating work order from hotel to designer

– Lập các bản tóm tắt thiết kế

Produce design brief

– Cập nhật các folder thiết kế, quản lý việc kiểm kê hình ảnh và thiết kế

Update design folder, manage pictures and design inventory

– Chịu trách nhiệm việc kiểm tra các lỗi chính tả trên mẫu thiết kế trước khi trình duyệt lần cuối.

Responsible for checking wording on design before submitting for final approval

– Phối hợp việc chụp hình, quay phim.

Coordinator for photo shooting, video shooting.

3. TỔ CHỨC SỰ KIỆN

EVENT ORGANIZER

­ Chuẩn bị các tài liệu và hồ sơ như kịch bản MC, timeline chương trình, các sự kiện, trao đổi hợp đồng.

Prepare material and document as MC script, timeline, event program, purchasing contract.

­ Theo dõi quá trình chuẩn bị để đảm bảo các công việc đã giao được thực hiện đúng kế hoạch dưới sự hướng dẫn của Giám đốc Kinh Doanh & Tiếp thị.

Follow up the preparation to ensure delegated works are in line with schedule under the guidance of Director of Sales & Marketing.

­ Hỗ trợ Giám đốc Kinh Doanh & Tiếp thị để chạy sự kiện khi cần thiết.

Sometime assist Director of Sales & Marketing running an event as requirement.

4. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

MARKET RESEARCH

­ Thu thập và cập nhật thông tin quảng cáo trong ngành Nhà hàng – Khách sạn để tham khảo về sau.

Collect and update promotion info in hospitality industry for future reference.

­ Giữ liên lạc với các bên đối tác trong ngành Nhà hàng – Khách sạn nhằm có được kết quả kinh doanh của các bên cạnh tranh để tham khảo.

Get in touch with some partners in hospitality industry to get the business result of competitors for reference.

­ Làm báo cáo theo yêu cầu.

Do the report as requirement.

5. HÀNH CHÍNH

ADMINISTRATION

­ Hết sức kín tiếng về tất cả các vấn đề liên quan đến Khách sạn, Công ty.

Be highly confidential in all matters relating to hotel, company.

­ Duy trì mối quan hệ tích cực với các cộng đồng và nhân sự có liên quan.

Maintain positive working relationship with relevant community and personnel.

­ Đảm bảo các quy trình đề ra cho bộ phận được tuân thủ nghiêm ngặt và chú ý đến chi tiết, các bản trình bày công việc, thời hạn công việc và sự đúng hạn.

Ensure procedures established for the department are strictly adhered to in relation to attention to detail, presentation of work, working deadlines and punctuality.

­ Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh và thỉnh thoảng kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt để đảm bảo các tài liệu xuất bản tốt.

Translate to English and sometimes check Vietnamese wording to make sure it well in publicity.

­ Làm các công việc khác do Giám đốc Kinh Doanh & Tiếp thị phân công.

Perform other duties assigned by Director of Sales & Marketing.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: thỏa thuận tùy theo năng lực.

Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.

Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.

Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...

Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.

Yêu cầu công việc

­ Tốt nghiệp Đại học.

University graduated.

­ Có kiến thức tốt về marketing và ngành Nhà hàng – Khách sạn.

Solid knowledge of marketing and hospitality industry.

­ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.

Proficiency in computer office skill: Word, excel, PowerPoint.

­ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

Strong in communication, presentation skills.

­ Có tính sáng tạo và kỹ năng lập kế hoạch tốt.

Creative and strong planning skills.

­ Ngôn ngữ: nói và viết Anh – Việt tốt.

Language: fluent in Vietnamese and English (both spoken and written).

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu Lý Lịch có chứng nhận của phường/ xã 

2. Giấy Khai sinh 

3. Giấy khám sức khỏe có dấu tròn 

4. Copy Chứng minh thư nhân dân công chứng (2 bản) 

5. Copy hộ khẩu 

6. Bằng cấp (copy công chứng) 

7. Giấy xác nhận hạnh kiểm/không tiền án do công an phường/xã cấp 

8. Giấy Khai sinh con (nếu đã có gia đình) 

9. 4 ảnh 3x4 

10. Số tài khoản Ngân hàng 

11. Mã số thuế cá nhân (nếu có) 

12. Sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có)

Nhân viên Marketing/Marketing Executive

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá