Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24647 1

COFFEE SHOP MANAGER - ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM QUẢN LÝ Ở CHUỖI CỬA HÀNG CAFE

  • Hạn nộp: 31/10/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
22/10/2021 11:53

Mô tả công việc

• Lên ý tưởng và triển khai promotion để thúc đẩy doanh thu

Plan and carry out coffee shop promotion to increase revenue

• Làm tốt công tác giao nhận ca, phân lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.

To perform well with shift handover, arranging schedules, assigning tasks for subordinates.

• Triệu tập họp ngắn (briefing) trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày.

To call for briefing before opening hour to disseminate information relating to working shifts, task arrangement within the day.

• Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị, đảm bảo tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách hàng.

To check overall working areas before serving hour to guarantee sanitation, display, preparations, ensure everything is ready for customer service.

• Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn.

To be responsible for following up, directing, supervising and supporting staff to well perform customer service tasks, introduce food and beverage, ensure the quality and standards of service.

• Chào đón và hướng dẫn khách hàng đến bàn, nhắc nhở nhân viên phục vụ khách, kiểm tra và đảm bảo việc phục vụ kịp thời, đúng tiêu chuẩn, làm hài lòng khách hàng.

To welcome and guide guests to their tables, remind waiters, check and ensure timely service with high standards, bring satisfaction to guests.

• Điều phối các hoạt động của nhà hàng như lấy yêu cầu ăn uống (taking order), giám sát và hỗ trợ nhân viên phục vụ trong ca làm việc, đặc biệt là giờ cao điểm.

To monitor the operations of restaurants such as taking orders, supervising and supporting staff in working hours, especially in rush hours.

• Tiếp nhận các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc, xếp đặt chỗ ngồi, phòng tiệc, tổ chức sự kiện liên quan tới ẩm thực và các yêu cầu cho khách VIP, và các đối tượng khách hàng đặc biệt khác…

To receive table or banquet bookings, arrange seats, banqueting hall, conferences related to food and requests for VIPs, and other special customers.

• Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng.

To regularly check, follow up the quality and quantity of food, food delivered from kitchen, bar to guests.

• Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực. Quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, quản lý tài sản, hạn chế bể vỡ, mất mát… Đánh giá nhân viên trong ca, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc.

To motivate, encourage staff to actively work in team. Manage daily activities, answer phone calls, control properties, limit breakage, losses… To evaluate staff, arrange the pace of work reasonably.

• Tăng cường và hỗ trợ các Trưởng ca khác, các bộ phận khác để thực hiện hoàn hảo các chương trình, mục tiêu của nhà hàng và bộ phận Ẩm thực khi cần thiết.

To intensify and support other Captains, other departments to perfectly carry out programs, objectives of the hotel and F&B Department when needed.

• Tiếp nhận những ý kiến phản hồi, khiếu nại hay than phiền của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý Nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình. Ghi nhận những sai sót, khuyết điểm trong quy trình phục vụ của nhân viên để kịp thời uốn nắn và rèn luyện nghiệp vụ cho nhân viên, nâng cao chất lượng phục vụ.

To receive feedback, complaints from guests and handle within authority allowed, report to Restaurant Manager in case the issue is beyond authority. To record mistakes, shortcomings of staff to timely correct and train them, enhance quality service.

• Sẵn sàng phục vụ những buổi tiệc hoặc các sự kiện được tổ chức trong / ngoài khách sạn hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

To be willing to serve at banquet or events held inside or outside the hotel or work overtime when needed.

• Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận Ẩm thực. Đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong phạm vi thẩm quyền quy định.

To participate in, coordinate and support the learning and training in F&B Department. To evaluate, reward, discipline staff within authority allowed.

• Báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc, doanh thu, ghi nhận và giải quyết các ý kiến của khách hàng, của nhân viên vào sổ giao ca cho FBM theo dõi.

To report the operational condition of restaurant in working hours, revenue, to resolve and record feedback from guests, staff in handover book for manager to keep track of.

Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận Ẩm thực.

To be willing to complete other tasks assigned by General Manager and F&B Manager.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: thỏa thuận tùy theo năng lực.

Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.

Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.

Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...

Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.

Yêu cầu công việc

­

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

• Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.

• Tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu Lý Lịch có chứng nhận của phường/ xã 

2. Giấy Khai sinh 

3. Giấy khám sức khỏe có dấu tròn 

4. Copy Chứng minh thư nhân dân công chứng (2 bản) 

5. Copy hộ khẩu 

6. Bằng cấp (copy công chứng) 

7. Giấy xác nhận hạnh kiểm/không tiền án do công an phường/xã cấp 

8. Giấy Khai sinh con (nếu đã có gia đình) 

9. 4 ảnh 3x4 

10. Số tài khoản Ngân hàng 

11. Mã số thuế cá nhân (nếu có) 

12. Sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 44 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Vietnam
  • https://anyapremierhotelquynhon.com/
  • Chúng tôi là chuỗi khách sạn 4 & 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Hiện tại với 2 khách sạn: 4 sao bao gồm 229 phòng và 5 sao bao gồm 256 phòng, được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích, ngay trung tâm thành phố. Chúng tôi tự hào là chuỗi khách sạn mang đậm nét “Resort giữa lòng thành phố”.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu