Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24647 1

Giám sát pha chế/ Sup Barista

  • Hạn nộp: 15/11/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
02/11/2021 15:43

Mô tả công việc

ƯU TIÊN CÓ KINH NGHIỆM SUP COFFEE SHOP

• Quản lý và giám sát các nhân viên pha chế, nhân viên tập sự dưới quyền.

To monitor and supervise bartenders, interns…

• Phối hợp – điều động – phân bổ nhân viên trong quầy theo nhiệm vụ và yêu cầu của quản lý

To coordinate – appoint – allocate staff at the counters upon requests of Manager

• Kiểm tra và giám sát công việc, đôn đốc, chỉ đạo nhân viên trong quầy làm tốt công tác pha chế, phục vụ khách đúng tiêu chuẩn, chất lượng, đẩy mạnh việc kinh doanh thức uống của quầy pha chế.

To check and supervise the operations, speed up, monitor staff at counters to do well with making up beverages with standard and quality service, boost the selling beverages of Bar.

• Chịu trách nhiệm vệ sinh, an toàn nơi quầy pha chế, tổ chức bày trí, xếp đặt quầy pha chế, các bàn thức uống phục vụ khách trong các buổi tiệc, các sự kiện tổ chức trong / ngoài khách sạn.

To be responsible for hygiene, safety at preparation counter, to manage display and decorations, to arrange the preparation counters, tables for banquet and for events inside/outside the hotel.

• Bảo đảm đầy đủ lượng hàng hóa thức uống cho việc kinh doanh.

To ensure the quantity of goods for business.

• Tuân thủ các quy trình xuất nhập hàng hóa theo quy định, đảm bảo các định lượng trong việc pha chế thức uống. Kiểm kê hàng tồn vào cuối buổi kinh doanh, để đảm bảo không xảy ra thất thoát hàng hóa. Chịu trách nhiệm về tỉ lệ giá vốn hàng uống theo chỉ tiêu được giao.

To comply with regulations of import and export, to ensure the quantitative in making beverages. To inventory at the end of the sale to ensure there will be no losses of goods. To be responsible for the rate of cost price in accordance with targets assigned.

• Ghi nhận ý kiến, giải quyết các than phiền của khách, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp.

To record all comments, resolve complaints of guests, to create good relationships with guests and colleagues.

• Thực hiện công tác huấn luyện nhân viên quầy pha chế để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

To carry out training for bartenders to enhance professional skills.

• Lập báo cáo tình hình kinh doanh, công tác quầy pha chế hàng ngày, tiến hành kiểm kê định kỳ theo quy định.

To make reports of business, daily operations at preparation counter, to carry out periodic inventory as prescribed.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: thỏa thuận tùy theo năng lực.

Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.

Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.

Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...

Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.

Yêu cầu công việc

­

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Vocational diploma or degree in Hospitality.

• Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.

Significant experience in field of Customer Service.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Good leadership and organizing skills.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: good communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu Lý Lịch có chứng nhận của phường/ xã 

2. Giấy Khai sinh 

3. Giấy khám sức khỏe có dấu tròn 

4. Copy Chứng minh thư nhân dân công chứng (2 bản) 

5. Copy hộ khẩu 

6. Bằng cấp (copy công chứng) 

7. Giấy xác nhận hạnh kiểm/không tiền án do công an phường/xã cấp 

8. Giấy Khai sinh con (nếu đã có gia đình) 

9. 4 ảnh 3x4 

10. Số tài khoản Ngân hàng 

11. Mã số thuế cá nhân (nếu có) 

12. Sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 44 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Vietnam
  • https://anyapremierhotelquynhon.com/
  • Chúng tôi là chuỗi khách sạn 4 & 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Hiện tại với 2 khách sạn: 4 sao bao gồm 229 phòng và 5 sao bao gồm 256 phòng, được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích, ngay trung tâm thành phố. Chúng tôi tự hào là chuỗi khách sạn mang đậm nét “Resort giữa lòng thành phố”.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu