FB Manager
- Hạn nộp: 29/02/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Quản lý và báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng,tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.
2. Chịu trách nhiệm tổ chức, điều hành,quản lý hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng.
3. Theo dõi nhân sự trực thuộc, đề xuất phỏng vấn và cùng với phòng nhân sự tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
4. Tổ chức huấn luyện, kèm cặp nhân viên mới và huấn luyện định kỳ theo quy định của nhà hàng.
5. Đánh giá nhân viên thử việc và ra quyết định ký hoặc không ký chính thức hợp đồng chính thức với nhân viên khi qua thời gian thử việc.
6. Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền,điều động nhân viên theo yêu cầu công việc,theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.
7. Giải quyết nghỉ phép, nghỉ ca và đề xuất các hình thức thưởng, phạt hay thôi việc.
8. Tổ chức đánh giá công việc của toàn bộ nhân viên hàng tháng.
9. Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các trưởng ca hoặc toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra hay phổ biến.
10. Tìm hiểu ý kiến của khách , nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, xác định nhu cầu huấn luyện và lên kế hoạch huấn luyện nhân viên.
11. Giải quyết các công việc phát sinh, các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không giải quyết được trong quá trình phục vụ khách.
12. Tập hợp và báo cáo với Giám đốc nhà hàng các ý kiến phản ánh của khách hàng.
13. Báo cáo công việc định kỳ cho Giám đốc nhà hàng, lập kế hoạch công tác tuần, tháng và chuyển kế hoạch cho Giám đốc nhà hàng.
14. Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng, kiểm tra giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện, thiết bị điều hành, công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng.
15. Đề xuất các ý tưởng để cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng.
16. Thực hiện các công việc khi có sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật định.
- Thưởng từ doanh thu công ty hàng tháng.
- Bao cơm, đồng phục, chi phí gửi xe.
- Được hưởng tất cả các chế độ đãi ngộ, phúc lợi của Khách sạn.
- Mức lương thỏa thuận, phù hợp với khả năng và khả năng đáp ứng công việc.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong mội trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 30 - 40
- Có nghiệp vụ chuyên ngành Nhà hàng khách sạn
- Sức khỏe tốt, tác phong chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn, chịu khó.
- Ưu tiên kinh nghiệm ở vi trí tương đương ở ngành Nhà hàng/Khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
65 -67 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
-
-
https://iconsaigonhotel.com/
Icon hotel sets the scene for a spectacular stay. Created for the modern globetrotter, ICON hotel fuels travels appetites with its proximity to all the great sights of the city. Cruise down the Saigon River and take in the sights and sounds of Ho Chi Minh city. Embodying the city’s unique energy and style, Icon Saigon hotel places guests at the heart of it all at a hotel steps from downtown must sees like Opera House, Notre Dame Cathedral, Saigon Central Post office, Independence Palace and Ben Thanh market. Spectacular location in the heart of District 1. Just moments away from the most popular sights and the endless assortment of restaurants and bars, Icon Saigon hotel sets the stage for an unforgettable HCM escape.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự - Nhân Sự
-