Nhân viên Marketing

Khách Sạn White Lotus Huế

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu, nhà hàng, khách sạn.

- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của nhà hàng, khách sạn.

- Phối hợp với BP thiết kế: thiết kế banner, backdrop, tờ gấp, factsheet, tariff...

- Phối hợp với BP thiết kế xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.

- Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn.

- Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của, nhà hàng khách sạn.

- Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.

- Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn.

Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website

- Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.

- Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo

- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các conceipt quảng cáo phù hợp với thị trường khách trong và ngoài nước

- Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.

- Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.

- Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.

- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…

- Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.

- Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.

- Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.

- Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.

- Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.

- Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.

- Định kỳ báo cáo các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.

- Những công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc Kinh Doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- BHXH, BHYT, BHTN

- Du lịch teambuilding hàng năm

- Cơ hội làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông.

-Có ít nhất 02  kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ở các khách sạn, Resort 4 sao

- Có nhiều ý tưởng, thích sáng tạo, thích khám phá cái mới.

- Khả năng tổ chức, tổng hợp, phân tích, xử lý, nắm bắt thông tin, tư duy logic tốt.

- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, nhanh nhẹn trong công việc, có kiến thức về marketing.

- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và quảng cáo.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (thời hạn không quá 6 tháng)

Bản copy Hộ khẩu, CMND có công chứng

Giấy khám sức khỏe (thời hạn không quá 6 tháng)

Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ ( nếu có)

Giấy xác nhận tiền án hình sự

Ảnh 3*4

Nhân viên Marketing

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá