Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19470 1

Executive Housekeeper/ Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng

  • Hạn nộp: 27/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
27/03/2024 13:22

Mô tả công việc

1.1 Xây dựng tiêu chuẩn làm việc

- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận dựa trên quy trình, quy định và tiêu chuẩn của resort.

- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng của resort .

- Phát triển và ứng dụng các hệ thống và quy trình buồng phòng.

1.2 Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận

- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến độ.

- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của resort.

- Phối hợp với giám sát buồng phòng và giám sát các vị trí, lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

- Liên tục cập nhật tình trạng và dự đoán số lượng phòng sử dụng sắp tới nhằm tối đa hóa doanh thu.

- Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.

- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của resort để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…

- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

- Kiểm soát tất cả các chi phí liên quan đến buồng phòng bao gồm người lao động, vật dụng cho phòng khác và tất cả các thiết bị, vật tư làm sạch

- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.

1.3 Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được

- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn.

- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

1.4 Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận

- Lên kế hoạch định biên nhân sự, phối hợp với HCNS triển khai thực hiện.

- Trực tiếp phỏng vấn, đánh giá chuyên môn, tuyển chọn với nhân viên mới.

- Đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phát triển phù hợp và kịp thời.

1.5 Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên

- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên .

- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa.

- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.


Quyền lợi được hưởng

 Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

 Thưởng Service charge hằng tháng

 Phụ cấp ca đêm

 Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

 Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ

 BHXH, BHYT, BHTN

 Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày

 Nghỉ phép 12 ngày/ năm

 Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

 Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

 Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, buồng phòng vị trí tương đương tại khách sạn, resort 4-5*

- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.

- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý các mối quan hệ phức tạp và chăm sóc khách hàng.

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Buồng phòng

Yêu cầu hồ sơ

- Đính kèm 01 CV tiếng anh
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch nghĩ dưỡng Sunset Sanato, tổ 3, ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • https://sunsetsanato.com/
  • Công ty CP 99 Núi ( 99 Mountains) được thành lập vào tháng 6/2006 cho đến nay đã trải qua hơn 10 năm hoạt động. Sau một chặng đường nỗ lực phấn đấu, 99 Mountains đã và đang ngày càng đạt được những kết quả khả quan với những mục tiêu đề ra. 99 Mountains trước mắt nhắm đến thị trường đầu tư BĐS sôi động, 99 Mountains đã từng bước vững vàng hoàn thành sứ mệnh đầu tiên: đầu tư dự án - với vai trò là chủ đầu tư Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato tại Bắc Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 99Mountains vẫn đang không ngừng phát triển đầu tư xây dựng Khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato trở thành dự án đầu tiên được đầu tư bài bản chuyên nghiệp ở Phú Quốc, đầu tư xây dựng những công trình đạt tiêu chuẩn phục vụ cho thị trường du lịch đầy tiềm năng và phục vụ nhu cầu phát triển dân trí chung của Phú Quốc. Đầu tư và kinh doanh địa ốc, bất động sản… Xây dựng và kinh doanh căn hộ, văn phòng, nhà hàng… Đầu tư tài chính, kinh doanh chứng khoán… Cho thuê mặt bằng văn phòng, khu thương mại…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu