Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12468 1

Nam Nhân viên Buồng Phòng

  • Hạn nộp: 29/02/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Ca chiều
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/02/2020 16:47

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng;

- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến;

- Dọn dẹp phòng khi khách đi;

- Dọn phòng, lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của Giám sát Buồng phòng;

- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng;

- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên;

- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo hư hỏng mất mát;

- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao phó;

- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn;

- Tuân thủ nội quy lao động của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương 5 triệu đồng / tháng, ăn ở tự túc

 - Sau 06 tháng làm việc sẽ được đóng BHXH 

 - Tháng Nghi 3 Ngày làm từ 12h đến 20.00

- Có chế độ lương thưởng lễ, tết theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu : có kinh nghiệm buồng phòng.

- Ưu tiên : ứng viên có khả năng sửa chữa một số thiết bị cơ bản, đơn giản tại khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc ứng tuyển trực tuyến qua Hoteljob.vn. 

- Hoặc nộp trực tiếp tại 11b Hàng Hành

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 11B Hàng Hành - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mô tả công việc - Thực hiện công việc theo quy chuẩn của công ty và yêu cầu của trưởng bộ phận. - Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp - Làm thủ tục check in (nhận phòng), check out (trả phòng) và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách - Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng - Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng. Quyền lợi được hưởng - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhìn nhận, có thăng tiến. - Lương thưởng: Thỏa thuận, hấp dẫn theo năng lực Yêu cầu công việc - Nam, nữ ngoại hình ưa nhìn - Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân - Trung thực, yêu nghề, gắn bó với nghề, - Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo thêm về nghiệp vụ Yêu cầu hồ sơ Bộ hồ sơ đầy đủ

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu