Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20833 1

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

  • Hạn nộp: 28/02/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Đông Giang - Quảng Nam
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
08/02/2020 07:47

Mô tả công việc

- Địa điểm làm việc : Thôn A Sờ - Xã Mà CooiH - Huyện Đông Giang - Quảng Nam

- Quản lý, cập nhật, lưu trữ hồ sơ nhân sự và file danh sách toàn bộ nhân sự của đơn vị.

- Thực hiện soạn thảo, quản lý và phân phát các văn bản, biểu mẫu liên quan đến hành chính-nhân sự.

- Tuyển dụng: Thực hiện đăng tuyển và sắp xếp lịch phỏng vấn.

- Soạn thảo các quyết định liên quan đến mảng nhân sự ( quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt HĐLĐ,...) theo yêu cầu của cấp trên và các thủ tục liên quan.

- Quản lý, định mức và cấp phát văn phòng phẩm cho toàn bộ nhân viên của đơn vị.

- Chịu trách nhiệm phát bảng tên, đồng phục, sổ tay cho nhân viên mới

- Kiểm kê, theo dõi, quản lý bảng tên, đồng phục, sổ tay, cặp tóc, giầy,...

- Theo dõi và kiểm duyệt chấm công, nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca/trả giờ, đặt cọc (nếu có)... của người lao động theo quy trình, quy định công ty đã ban hành

- Lập và kiểm soát báo cáo biến động nhân sự hàng tháng của đơn vị

- Thực hiện công tác làm lương, thưởng theo dõi việc chi trả các chế độ lương thưởng, phúc lợi của CBNV

- Kiểm tra, giám sát việc thanh toán lương, thưởng ... và các chế độ khác cho nhân sự theo quy định của công ty.

- Tổng hợp dữ liệu, văn bản, lập hồ sơ lương hàng tháng.

- Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của người lao động liên quan đến chế độ nhân sự

- Thực hiện các công việc theo sự yêu cầu và sự phân bổ từ cấp trên

- Thực hiện các báo cáo định kỳ và phát sinh khi cần thiết.

- Tổng hợp đánh giá nhân viên xuất sắc hàng tháng của đơn vị

- Triển khai các nghiệp vụ : thu (tăng, giảm, điều chỉnh, thay đổi thông tin) nghiệp vụ sổ thẻ và giải quyết chế độ BHXH của người lao động

- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vấn đề Bảo hiểm của người lao động

- Tổng hợp dữ liệu và lập hồ sơ BHXH hàng tháng phục vụ cho công tác thanh kiểm tra BHXH.

Quyền lợi được hưởng

-  Mức lương từ 10-12 triệu + các khoản phụ cấp.

- Chế độ bảo hiểm theo quy định ( BHXH, BHYT, BHTN ) sau thời gian thử việc.

- Môi trường làm việc lịch sự, chuyên nghiệp cùng nhau hướng tới mục tiêu chung

- Các chế độ và phúc lợi khác theo đúng Luật lao động.

- Chính sách hỗ trợ cơm ca cố định ; xăng xe, điện thoại theo phát sinh công việc

- Chính sách hỗ trợ nhà ở cán bộ, đất thuộc các dự án của Tập đoàn.

-  Chính sách ưu đãi khi tham quan, nghĩ dưỡng, sử dụng dịch vụ/ sản phẩm của Tập đoàn.

- Có cơ hội học tập và thăng tiến cao trong công việc.

- Chế độ xét nâng lương hàng năm.(2 lần/năm)

- Được bình chọn nhân viên xuất sắc hằng tháng.

- Mỗi năm được đi du lịch và chơi team building 1-2 lần.

- Được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.

- Hưởng lương tháng 13, và chế độ thưởng của công ty cuối năm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành có liên quan

- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương

- Thành thạo các phần mềm văn phòng, máy tính.

- Kiên trì, cẩn thận, khả năng làm việc nhóm và chịu áp lực công việc tốt

Yêu cầu hồ sơ

- 1 Đơn xin việc

- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.

- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.

- 1 Giấy khám sức khỏe .

- 1 Giấy CMND (bản sao có công chứng).

- 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).

- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan.

Lưu ý: Hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.

*** Thông tin liên hệ

• Địa chỉ nộp hồ sơ: - Tin đã hết hạn:Tin đã hết hạn

SDT: Mrs. Hà  0932- 572-699 (Liên hệ trong giờ hành chính)

- Địa chỉ nộp hồ sơ :  Tầng 4 FVG Palace, 388 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Tp Đà Nẵng

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 388 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
  • http://fvg-tuyendung.com/
  • Tập đoàn FVG được thành lập vào ngày 3/9/2015, sau cuộc họp hội đồng các công ty thành viên, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực dịch vụ du lịch & nghỉ dưỡng – xây dựng. Với tầm nhìn dài hạn, FVG quyết tâm trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực du lịch & nghỉ dưỡng, xây dựng và tập trung đầu tư vào bất động sản với hai nhóm thương hiệu chiến lược trọng điểm đó là: FVG Travel và FVG Construction. Với ước vọng thiết lập nên một tập đoàn vững mạnh, ban lãnh đạo FVG đã không ngừng đầu tư cả chất xám lẫn tài chính từ khi khởi sự cho đến nay. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, FVG đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với hai nhóm thương hiệu chiến lược trọng điểm: + FVG Travel: Dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng + FVG Construction: Đầu tư xây dựng. FVG với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu