Nhân viên đặt phòng

Solaria Boutique Hotel

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH:

-Xử lý các booking, đặt phòng của khách sạn

-Tư vấn và xác nhận các booking đặt phòng với khách và đối tác

-Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng

-Xác định khả năng đáp ứng của khách sạn

-Thỏa thuận đặt phòng với khách

-Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng

-Gửi xác nhận đặt phòng đến khách hàng

-Lưu trữ các hồ sơ đă đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên quan

NHIỆM VỤ KHÁC:

-Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.

-Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.

-Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

-Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.

***Bản mô tả công việc này không phải giới hạn tất cả phạm vi công việc và trách nhiệm phải thực hiện của nhân viên mà chỉ nhấn mạnh những khía cạnh yêu cầu nổi bật nhất của vị trí này. Ngoài ra, nhân viên cần phải luôn sẵn sàng chấp nhận mọi sự thay đổi trong công việc và nhiệm vụ liên quan theo sự phân công của quản lý giám sát cấp trên tùy theo tình hình và yêu cầu thực tế của công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Yêu cầu công việc

-Thực hiện các đúng các nội qui của khách sạn và bộ phận đưa ra

-Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp

-Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.

Kỹ năng cần thiết

•Khả năng kết nối với khách hàng, kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình

•Kỹ năng quản lý thời gian

•Kỹ năng đào tạo.

•Thành thạo trong việc sử dụng của Microsoft Office

• Kỹ năng nói và viết tốt

Trình độ chuyên môn

•Cử nhân đại học hoặc Văn bằng kinh doanh và tiếp thị, Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan đến ưa thích.

•Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng (nghe,nói, đọc, viết) tiếng Anh

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn

Nhân viên đặt phòng

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá