Chuyên viên Marketing Nội dung - Ban Kinh doanh dịch vụ
- Hạn nộp: 22/06/2020
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
22/05/2020 16:45
Mô tả công việc
- Soạn thảo các nội dung theo ngôn ngữ quảng cáo, đáp ứng yêu cầu của các chiến dịch Marketing như: nội dung cho các ấn phẩm bán hàng (POSM), headline, tagline, slogan, các đoạn quảng cáo, subtitle, mô tả ảnh, các lời bình luận cho ảnh, kịch bản TVC, video, clips, kịch bản radio, postcard, email, v.v.
- Lựa chọn hình ảnh hoặc các phương thức minh họa (key visual) và phối hợp cùng Chuyên viên Thiết kế, Studio để thực hiện sản phẩm theo yêu cầu. Các yêu cầu chung:
- Hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Nội dung văn bản được trình duyệt cần kiểm tra kỹ lưỡng và không mắc các lỗi chính tả, văn phong căn bản và cần được trình bày cẩn thận, khoa học, đúng biểu mẫu (nếu có).
Đối với các nội dung Marketing khác:
- Đúng chủ đề, đúng thông điệp, xúc tích.
- Mô tả cẩn thận, lựa chọn và gợi ý key visual, phối hợp tốt với Chuyên viên thiết kế để ấn phẩm hoàn thành đúng thời hạn và đạt kết quả tốt nhất cả về nội dung & hình thức.
Biên tậpnội dung Marketing
- Đầu mối cung cấp thông tin, truyền tải yêu cầu, giám sát đảm bảo tiến độ trong quá trìnhlàm việc với đối tác/CTV được thuê thực hiện việcsoạn thảo.
- Tiếp nhận, rà soát, đánh giá chất lượng sản phẩm của đối tác/CTV.
- Chủ động tìm kiếm bổ sung hoặc thay thế đối tác/CTV nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công tác copywriting được tối ưu nhất.
- Chịu trách nhiệm biên tập các sản phẩm của đối tác/CTV, trong trường hợp sản phẩm đạt được tối thiểu 70% yêu cầu, nhằm đảm bảo nhất quán về thông điệp, chất lượng nội dung và theo sát tiến độ của các chiến dịch/dự án được triển khai. Đối với nhiệm vụ phối hợp cùng đối tác/CTV được thuê soạn thảo, kết quả cần đạt được các tiêu chí:
- Đảm bảo đối tác/CTV thực hiện công việc đúng tiến độ và thời hạn đặt ra.
- Chất lượng sản phẩm nhận bàn giao cần đạt đủ các tiêu chí như đã nêu.
Đối với các nhiệm vụ phối hợp cùng các thành viên khác trong ban, yêu cầu đạt được các tiêu chí:
- Các nhiệm vụ được chủ động phân công đảm nhiệm dựa trên tinh thần “team-work”, đề cao việc hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng kết quả sau cùng.
Triển khai hoạt động Marketing
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai kế hoạch Marketing dự án, tổ chức sự kiện Marketing Bất động sản phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
- Đảm bảo deadline và chất lượng công việc, phối hợp chung để hoàn thành tổng quan công việc.
Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Thưởng các dịp lễ, các ngày sinh nhật với mức thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, 14, 15.... theo năng lực
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo kỹ năng mềm miễn phí theo tiêu chuẩn 5*
- Hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần, ưu đãi sử dụng các dịch vụ nội bộ..
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing,
- Có tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng Khách sạn, nghỉ dưỡng
- Yêu cầu tiếng Anh tốt, điểm mạnh về các bài PR thương hiệu, sản phẩm
- Năng động, thân thiện, chủ động, tư duy tốt
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-