[HRS] Giám sát Nhà hàng (F&B Supervisor)

Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Sông Hương

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

I. MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ

Sử dụng hiệu quả các nguồn lực được cung cấp để điều hành hoạt động kinh doanh của nhà hàng theo định hướng, chiến lược của Công ty, đảm bảo các mục tiêu doanh số và sự hài lòng của khách hàng.

II. TRÁCH NHIỆM

• Điều hành công việc: tiếp nhận thông tin bàn đặt, lên kế hoạch cùng bếp trưởng và tổ chức thực hiện.

• Giám sát hoạt động của Nhà hàng dựa trên Kế hoạch công việc, Quy trình hoạt động tiêu chuẩn (SOP) và các tiêu chuẩn phục vụ.

• Quản lý điều tiết, phối hợp hoạt động giữa các bộ phận của nhà hàng, trong suốt quá trình hoạt động để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.

• Giám sát việc chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian cung cấp dịch vụ

• Giải quyết sự việc phát sinh hàng ngày. Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng.

• Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: kiểm tra, giám sát, bảo dưỡng theo lịch trình tất cả vật tư, thiết bị điều hành, tài sản thuộc sở hữu của nhà hàng.

• Lên lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên và điều chỉnh kịp thời khi có phát sinh.

• Đảm bảo việc nhân viên tuân thủ đầy đủ Nội quy, Quy định, Quy trình hoạt động chuẩn (SOP) của Công ty.

• Hướng dẫn kèm cặp nhân viên mới theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết

III. YÊU CẦU

• Bằng cao đẳng, cử nhân hoặc chứng chỉ chuyên ngành Nhà hàng/ Khách sạn / Khu nghỉ dưỡng.

• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự.

• Nhiệt tình, nhiều đam mê với công việc trong ngành dịch vụ

• Có kỹ năng giao tiếp tốt

• Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Sông Hương là một trong những Công ty hàng đầu về dịch vụ du lịch và ẩm thực tại Huế. Chúng tôi tự tin đem tới một dịch vụ đẳng cấp nhất cho khách hàng, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các bạn nhân viên.

Hiện tại Công Ty đang có rất nhiều dự án đầu tư mới vào Huế trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn với quy mô rất lớn, năng động và hiện đại. Chúng tôi liên tục tuyển dụng và tìm kiếm những ứng viên tiềm năng và phù hợp để cùng đồng hành và phát triển với Công Ty.
  • Được hưởng chế độ lương thưởng cạnh tranh bậc nhất thị trường
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc năng động, hiện đại
  • Cơ hội đc đào tạo, phát triển bản thân qua các mô hình dịch vụ mới, quy mô lớn và đẳng cấp

Yêu cầu công việc

III. YÊU CẦU

Bằng cao đẳng, cử nhân hoặc chứng chỉ chuyên ngành Nhà hàng/ Khách sạn / Khu nghỉ dưỡng.

• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự.

• Nhiệt tình, nhiều đam mê với công việc trong ngành dịch vụ

• Có kỹ năng giao tiếp tốt

• Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

  • Bằng cấp liên quan
  • Sơ yếu lý lịch
  • CV
  • Giấy khám sức khỏe

[HRS] Giám sát Nhà hàng (F&B Supervisor)

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
[HRS] Giám sát Nhà hàng (F&B Supervisor) 30/03/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá