Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Chuyên viên công nợ

  • Hạn nộp: 28/02/2020
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/02/2020 09:53

Mô tả công việc

Quản lý công nợ của khách hàng theo tiến độ

 1. Lập kế hoạch và đánh giá khả năng thu hồi công nợ trong tháng dựa vào danh sách khách hàng từ bộ phận thủ tục hợp đồng đối với khách hàng bất động sản;

2. Lập kế hoạch và đánh giá khả năng thu hồi công nợ trong tháng dựa vào danh sách khách hàng từ bộ phận bàn giao đối với các sản phẩm Giá trị gia tăng;

3. Theo dõi, cập nhật tình trạng thanh toán của khách hàng theo tiến độ thanh toán;

4. Gọi điện, đôn đốc khách hàng hàng ngày, xử lý công nợ đến hạn đảm bảo dòng tiền chi tiêu trong tháng theo kế hoạch đặt ra;

5. Thu hồi, xử lý công nợ quá hạn;

6. Đề xuất các phương án xử lý công nợ khó đòi;

7. Cập nhật báo cáo với các phòng ban liên quan;

8. Nhập dữ liệu lên phần mềm landsoft (hoặc tên gọi khác tùy từng thời điểm); - Đảm bảo công nợ đến hạn thanh toán được thu hồi 100%.

- Đảm bảo dòng tiền phục vụ công việc chi tiêu trong tháng.

- Hạn chế tối thiểu công nợ quá hạn, khó đòi theo chỉ tiêu hạn chế của ban TCKT.

- Gửi cập nhật báo cáo đúng hạn cho trưởng Bộ phận và các phòng ban liên quan.

Quản lý thư thông báo, xác nhận, đơn từ 9. Làm thư thông báo đóng tiền, thư xác nhận thanh toán gửi khách hàng;

10. Làm thư thông báo nhắc nợ nếu khách hàng không thanh toán đúng hạn theo yêu cầu;

11. Đưa ra các giải pháp, xin ý kiến lãnh đạo đối với các trường hợp quá hạn không thanh toán (sau tất cả các nỗ lực như gọi điện rất nhiều, gửi thư thông báo thanh toán rất nhiều lần, đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán theo hợp đồng …);

12. Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách: xin giãn hạn thanh toán, thanh toán sớm…

 - Các công việc thực hiện đúng deadline, nộp báo cáo đầy đủ cho trưởng bộ phận.

- Xử lý kịp thời và đề xuất phương án xử lý những đơn thư cảu khách hàng.

Quản lý hồ sơ, tiến độ giải ngân

13. Cung cấp thông tin, hồ sơ cần thiết cho ngân hàng liên quan đến việc giải ngân;

14. Theo dõi tiến độ giải ngân, kịp thời xử lý và báo cáo với trưởng bộ phận các vướng mắc liên quan. Đảm bảo tiến độ giải ngân đúng hạn thanh toán theo hợp đồng.

Công nợ của CBT sử dụng dịch vụ theo CSBH

15. Theo dõi công nợ của CBT sử dụng dịch vụ theo Chính sách bán hàng ban hành, hoàn thành hồ sơ thanh toán liên quan; Hoàn thành các công việc đúng hạn, cập nhật báo cáo đầy đủ.

Các công việc khác theo yêu cầu

16. Luôn luôn nâng cao tinh thần học hỏi, phát triển bản thân để ngày càng chuyên nghiệp;

17. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp và Ban Giám đốc. Hoàn thành các công việc đúng hạn, cập nhật báo cáo đầy đủ.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cạnh tranh, theo năng lực, kinh nghiệm

• Thưởng theo tháng, năm

• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

• Phụ cấp tăng ca, ngoài giờ

• Các phúc lợi khác theo luật lao động quy định

• 1 tháng nghỉ 5 ngày

• Thưởng lễ, 30/04-01/05, 02/09/01/01...: Từ 1,200,000 VNĐ đến 5,000,000 VNĐ mỗi dịp, tháng lương 13,4,15, quà sinh nhật, quà Tết...

• Du lịch hàng năm

Yêu cầu công việc

• Luôn tuân thủ các nội quy, quy định, quy chế của Tập đoàn

• Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.

• Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.

• Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.

Yêu cầu hồ sơ



• Tìm hiểu về Tâp đoàn Flamingo tại đây https://cafeland.vn/danh-ba/dau-tu-du-an/tap-doan-flamingo-flamingo-group-1466.html

Thông tin liên hệ

• Ban Tổ chức Nhân sự

• Gửi CV ứng tuyển vào: Tin đã hết hạn

• Hotline: 0971.430.666/0938.414.988/ 0976.008.333/0982.158.694 để được tư vấn miễn phí


Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo