Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 17/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
16/05/2025 09:18
Mô tả công việc
- Luôn nắm vững tình trạng phòng, cập nhật về giá phòng và các chương trình khuyến mãi để tư vấn kịp thời và giải quyết những phàn nàn của khách (nếu có).
- Nắm vững kiến thức về ngoại tệ, thẻ tín dụng và các hình thức quy đổi tiền mặt.
- Luôn luôn theo dõi nhật ký của bộ phận và ghi lại tất cả những tình huống mắc phải, được giải quyết để trao đổi và nâng cao chất lượng dịch vụ hàng ngày.
- Giải quyết những vấn đề phát sinh khác xảy ra khi làm việc trong trách nhiệm của mình. Báo cáo cấp trên nếu quá thẩm quyền.
- Luôn giữ hình ảnh đẹp : chuyên nghiệp, lịch sự, tươi cười... trong khi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học ngoại ngữ Tiếng Hàn, Tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại khách sạn, nhà hàng cao cấp
- Tiếng Anh giao tiếp tốt- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong khách sạn 3*+ Hoặc 4 sao
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc .
- CV : mô tả quá trình học tập và công tác của bản thân ( nếu có )
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận và đóng dấu của chính quyền địa phương.
- Giấy khám sức khoẻ ( 6 tháng gần nhất )
- CMTND , hộ khẩu , bằng tốt nghiệp photo công chứng
- Bản sao có công chứng các văn bằng liên quan

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
Lê Văn Quý, An Hải, An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Vietnam
-
-
https://Everlandhotel.com.vn
Khách sạn 3*+ với quy mô 13 tầng và 56 phòng bao gồm hồ bơi + sauna + bar cafe + nhà hàng + spa
Thông tin liên hệ
-
Nguyễn Thị Ngọc Hương - Giám đốc
-