Executive Lounge Attendant /Nhân viên Executive Lounge.
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
3
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
Nhân viên
14/03/2020 08:33
Mô tả công việc
1.1 "Take orders on all guest requests though out the day, specially focus on serving during the breakfast, afternoon tea and cocktail hours and ensures accurate and timely processing in accordance with VIP concept and making appropriate suggestions to enhance the guest experience.
Nhận order của khách hàng đặc biệt chú ý phục vụ trong thời gian phụ vụ ăn sáng, trà chiều và giờ cocktail, đảm bảo quá trình phục vụ diễn ra nhanh chóng theo tiêu chuẩn phục vụ khách VIP, chủ động phục vụ, mời khách sử dụng các dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt với tới khách."
1.2 "Meet and greet VIP guests and foster positive relationships between the management and the guest while they are in the Executive Lounge.
Khi khách sử dụng dịch vụ tại Executive Lounge, nhân viên luôn chào đón khách hàng để tạo ấn tượng, mối quan hệ tốt với khách."
1.3 "Maintain readiness for service by being fully equipped, stocked, and up-to-date with relevant guest information.
Đảm bảo công cụ dụng cụ, thực phẩm, văn phòng phẩm luôn được kiểm tra, chuẩn bị chu đáo, đủ để luôn sẵn sàng phục vụ khách."
1.4 "Review and prepare the next 3 day’s arrival reports for VIP guests; accorded special status ensuring that these guests are highlighted to be the management and colleagues for recognition purposes.
Kiểm tra và chuẩn bị báo cáo khách VIP trong 3 ngày tiếp theo, thông báo cho cấp trên nắm được để phối hợp chuẩn bị đón tiếp."
1.7 "Maintain guest recognition programs data base ensuring guest preferences are observed and updated at all times.
Duy trì lưu trữ dữ liệu khách hàng, đảm bảo các thông tin về sở thích, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật."
1.8 "Contribute to the maximization of revenue by “upselling” rooms where appropriate to guests.
Tận dụng các cơ hội để upsell tới khách góp phần làm tăng trải nghiệm của khách, tăng doanh thu cho khách sạn."
1.9 "Resolve and record all guest complaints immediately and follows up according to the Hotel’s established problem resolution recovery processes, report to Supervisor or Manager if neccessary.
Theo hướng dẫn, quy định của khách sạn về giải quyết phàn nàn,giải quyết các phàn nàn của khách ngay khi nhận được, chủ động ghi chép lại và báo cáo cho cấp trên."
1.10 "Inspects all club rooms prior to arrival.
Kiểm tra tất cả các phòng khách club trước khi khách tới."
1.11 "Complies with Hotel’s excellent grooming standards at all times.
Luôn đảm bảo trang phục diện mạo sạch sẽ, chuyên nghiệp."
1.12 "Performs other duties and responsibilities as assigned or required.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ định hoặc yêu cầu."
Quyền lợi được hưởng
- Healthcare package (applied depended on level)
- Good working environment
- Company activities & celebration.
- Annual Leave
- Bonus
Yêu cầu công việc
1 "Diploma or Degree of Hotel Profession (Compulsory with Expat)
Có bằng đại học hặc bằng nghề du lịch (Bắt buộc với lao động nước ngoài)"
2 "1 - 2 year experience on the same position of International Hotel & Resort
Có 1-2 năm kinh nghiệm trong cùng vị trí tại các khách sạn hoặc khu nghỉ mát quốc tế"
3 "Good skills In Customer Service and communication
Có kỹ năng dịch vụ khách hàng và giao tiếp tốt"
4 "Well organized
Khả năng tổ chức công việc tốt"
5 "Good English communication skill & Computer skill
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và kỹ năng vi tính tốt"
2.6 "PMS (Opera) skills and F&B experience are required.
Biết sử dụng hệ thống Opera và có kinh nghiệm phục vụ trong nhà hàng, lounge."
Yêu cầu hồ sơ
- An authenticated copy of permanent residence registration (or long-term temporary residence registration)
- Valid health certificate (within 6 months)
- 04 recent photo sized at 3x4cm
- Certifications/employment records relating to the job (Notarized)
- Criminal record (for some particular positions)
Contact: Tin đã hết hạn
Tel: 0225 3742525

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Số 1 đường số 1, khu đô thị ven sông Lạch Tray, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, Việt Nam.
-
Khách sạn Nikko Hải Phòng
Thông tin liên hệ
-
Phan Thanh Hang - Assistant Human Resources Manager
-