Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
22713 1

Chuyên viên nhân sự tổng hợp

  • Hạn nộp: 20/12/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14:14 19/12/2020

Mô tả công việc

I- TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm đảm nhận công tác tuyển dụng, đào tạo và giải quyết những vấn đề liên quan đến nhân sự trong khách sạn.

II- MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ

1. Thực hiện công việc tuyển dụng nhân sự

• Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch và trình trưởng phòng duyệt.

• Liên hệ với đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.

• Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của khách sạn.

• Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo hợp đồng lao động để ký kết với nhân sự mới.

• Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn.

• Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng bộ phận/quản lý.

2. Lập kế hoạch và triển khai thực hiện công việc đào tạo nhân sự.

• Tổng hợp nhu cầu đào tạo nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch đào tạo phù hợp đối với từng đối tượng và trình Trưởng bộ phận xét duyệt.

• Đưa ra các đề xuất lựa chọn đơn vị đào tạo; liên hệ và phối hợp với đơn vị được chọn thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên khách sạn.

• Theo dõi quá trình đào tạo và lập báo cáo đánh giá kết quả đào tạo trình cấp trên.

3. Vận hành bảng tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên khách sạn

• Tập hợp & rà roát bảng công, tính lương, thưởng, phụ cấp liên quan và chuyển cho bộ phận kế toán kiểm tra.

• Cập nhật vào hệ thống những thay đổi về nâng hoặc hạ lương cho nhân viên khách sạn.

• Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên.

• Định kỳ theo năm, thực hiện việc tổng hợp thông tin, phân tích và đưa ra các đề xuất điều chỉnh mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của thị trường lao động.

• Phối hợp với Trưởng bộ phận/quản lý lập kế hoạch tiền lương hàng năm.

4. Giải quyết các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên

• Thực hiện các thủ tục cần thiết để nhân viên khách sạn được tham gia và hưởng các quyền lợi theo chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.

• Cập nhật số liệu tăng giảm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.

5. Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc

• Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc của nhân viên các bộ phận trong khách sạn.

• Giải thích, hướng dẫn và đôn đốc các bộ phận thực hiện việc đánh giá đúng thời hạn.

• Tổng hợp các kết quả đánh giá.

6. Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự

• Theo dõi tình hình biến động nhân sự trong khách sạn và lập các báo cáo định kỳ về tình hình sử dụng nhân sự.

• Soạn các văn bản, quyết định về nâng – hạ lương nhân viên, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng làm việc.

• Sắp xếp, cập nhật hồ sơ nhân sự theo đúng quy định của khách sạn.

7. Thực hiện các công việc khác

• Giải đáp cho nhân viên những thắc mắc, khiếu nại liên quan đến vấn đề nhân sự trong khách sạn.

• Thực hiện các báo cáo theo quy định và công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Làm việc trong hệ thống tập đoàn với các ngành nghề đa dạng, trong đó có khách sạn - du lịch

Tổng thu nhập hấp dẫn

Chính sách phúc lợi tuân thủ theo luật pháp

Tối thiểu 12 ngày nghỉ phép/ năm

Yêu cầu công việc

• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng nhân sự khách sạn

• Tốt nghiệp chuyên ngành quản lý nhân lực hoặc kinh tế/ngoại ngữ

• Tiếng Anh đọc hiểu & giao tiếp khá

Yêu cầu hồ sơ

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến; qua email hoặc trực tiếp tại văn phòng.

Tên liên hệ: Ms. Chi - Số điện thoại:0975 856 683 | 0968 297 188

Địa chỉ: Tầng 5, Số 27 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Email: hr@lasinfoniavietnam. com (email không có dấu cách giữa "m." & "c")

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 33 - 35 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Số 1, Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Số 12-14 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • (+84 24) 3828 5599
  • http://www.lasinfoniadelreyhotel.com/
  • La Sinfonía Del Rey is our first destination hotel and part of the La Sinfonía boutique hotel group in Hanoi. Located right in the heart of the Old Quarter and just few steps away from Hoan Kiem Lake, we are committed to bringing the most authentic but not less comfortable experience during your stay in Hanoi. Inspired by a Vietnamese historical story, the name "La Sinfonía Del Rey" ("The Symphony of the King") reflects an association with the Legend of the Returned Sword, in which King Le Loi returns a sword used to defeat invaders in battle to the sacred turtle living in Ho Guom. Containing Hanoi's cultural quintessence and values, our hotel strives to harmonise the uniqueness of local taste with our world-class facilities and services. Here in La Sinfonía Del Rey, you can certainly feel safe, transquil and comfortable while still immersing yourself in the mythological and dreamlike atmostphere of the centuries-old capital.