Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
15160 1

[HCM] KEY ACCOUNT EXECUTIVE

  • Hạn nộp: 30/12/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14:55 28/12/2020

Mô tả công việc

  • Job Description:
  • Key Account Executive will responsible on sales target by actively communicating with customers and finding or open new account.
  • Roles and accountabilities:
  •  Meet service standards as described in Sales Department (response policy, quality of the responses, follow ups)
  • Record all requests/bookings daily
  • Achieve the revenue and profit targets according to the assignments of the departments.
  • Create new proposal; make quotation for all the requests from the clients
  • Communicate with the agents and clients to sell the products and reply all the other requests from the agent according to the standard of the department.
  • Proceed with all the services to Operations and related departments, make tour confirmation and send to the agent.
  • Do all the reports according to the requirements of the departments.
  • Do the frequent customer care of the existing agents and new client (phone call or meeting client on spot)
  •  Follow up after the booking
  •  Coordinate with related departments to do new products

Quyền lợi được hưởng

• Competitive & attractive salary with incentive every 12 months.

• bonus holiday (2/9, 30/4, 1/1…)

• Equal rewards for individual devotion & performance.

• Working 44h/week

• Free lunch in kind.

• Fair and transparency working environment.

Yêu cầu công việc

Job Requirement

- University graduated; Major: Business Administration, Economics, Trade or relevant fields

- Business English at Advance level: listening, speaking, reading and writing.

- At least 02 years experience in Sales 

- Good communication and negotiation

- Service orientation, problem solving

- Well-job-organized and follow up skill.

Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ:

1. Thư ứng tuyển.

2. Sơ yếu lí lịch.

3.CMND & Hộ khẩu

4. Giấy khảm sức khỏe

5. Bằng cấp và các chứng chỉ liên quan.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

VĂN PHÒNG : Tòa Nhà OPUS,12 Đường Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM:

Nộp hồ sơ đến địa chỉ email: Gửi email

Liên hệ qua số điện thoại: 028 39117189 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 12 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • 02839117189
  • http://orientalsaigon.com.vn/
  • Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông (ORIENTAL SAIGON) là hệ thống gồm 3 nhà hàng: - NHÀ HÀNG OPUS SAIGON - NHÀ HÀNG MANDARINE - NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật. Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc. Website công ty: http://orientalsaigon.com.vn/ Tòa nhà Opus Saigon_ 12 Phan Kế Bính P.Đakao Quận 1 TPHCM Điện thoại: 028 39117189 Email: hrm@orientalsaigon.com.vn