Duty Manager - Quản Lý Ca Trực

New World Phú Quốc Resort (Kem Beach)

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

JOB SUMMARY / KEY RESPONSIBILITIES (TÓM TẮT CÔNG VIỆC / TRÁCH NHIỆM CHÍNH)

- Coordinate in managing the front office department / Phối hợp quản lý bộ phận tiền sảnh

- Handling customer requests and complaints / Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng

- Responsible with the operation of different areas in the resort as well as guiding and training staff / Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn cũng như hướng dẫn, đào tạo nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

- Attractive, competitive salary

Lương hấp dẫn, cạnh tranh

- Accomodation/Meals: Sun Home with full amenities according to 3-star hotel standards; 3 meals/day

Chỗ ở/Bữa ăn: Sun Home với đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao; 3 bữa 1 ngày

- Transportation for receiving work/home leaves with regard to level of employees and distance from home to resort

Hỗ trợ chi phí di chuyển để nhận công việc/về nhà tùy theo cấp độ nhân sự và khoảng cách giữa nhà và resort

- The benefits only at Sun Group: Suncare Insurance, entertainment mode for yourself and your family in the Sun Group’s entertainment system in country (Hon Thom/ Ba Na/ Fansipan cable car/ Sun World Da Nang Wonder...)

Quyền lợi chỉ có ở Sun Group: Bảo hiểm Suncare, tận hưởng và thư giãn cùng với gia đình tại các hệ thống giải trí trong nước (Hòn Thơm/ Bà Nà/ Cáp treo Fansipan/ Sun World Da Nang Wonder...)

- S, H, U Insurance

Bảo Hiểm S, H, U

- Holiday/ New Year bonus. 13th month salary

Thưởng nghỉ lễ/năm mới. Tháng lương thứ 13

- Other benefits of Sun Group

Các quyền lợi khác của SunGroup

Yêu cầu công việc

Experience (Kinh nghiệm)

• 2 years experience in front office / guest services or related discipline including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience.

2 năm kinh nghiệm về tiền sảnh hoặc dịch vụ khách hàng hoặc ngành học liên quan bao gồm kinh nghiệm giám sát, hoặc sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm.

Required Skills (Yêu cầu kĩ năng)

• Communication skills, ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, nhân viên, đối tác thứ ba

• Good writing skills

Khả năng viết tốt

• Proficient in the use of Microsoft Office and OPERA

Sử dụng Microsoft Office và OPERA một cách thành thạo

Qualifications (Bằng cấp)

• Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent

Bằng Cử nhân hoặc Bằng cấp về Quản trị khách sạn, Quản lý khách sạn hoặc tương đương


Yêu cầu hồ sơ

CV and related degrees ( Submit via Hoteljob or Email: Gửi email)

CV và các chứng chỉ liên quan (nộp qua Hoteljob hoặc Email: Gửi email)

Duty Manager - Quản Lý Ca Trực

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Marketing Communication Manager - Quản Lí Marcom 29/12/2020 Thỏa thuận
Revenue Manager - Quản lý Doanh thu 29/01/2021 Thỏa thuận
Guest Services Manager 30/12/2020 Thỏa thuận
Guest Relation Manager/ Quản lý chăm sóc khách hàng 30/12/2020 Thỏa thuận
Director of Sales (Based on Ha Noi)/ Giám đốc Kinh doanh 31/03/2021 Thỏa thuận
Director of Sales (Based on HCM)/ Giám đốc Kinh doanh 31/03/2021 Thỏa thuận
Sales Manager 30/12/2020 12 - 20 triệu
Sales Manger (TA) ( Base in Phu Quoc) 30/11/2020 Thỏa thuận
Trưởng phòng kinh doanh 30/11/2020 Thỏa thuận
Trưởng bộ phận Tour 31/10/2020 Thỏa thuận
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH 30/11/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá