Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7658 1

Giám sát Nhà hàng

  • Hạn nộp: 20/06/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
05/11/2020 09:47

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành Bộ phận Nhà hàng theo sự phân công và chỉ đạo của Giám đốc Khách sạn;

2. Phối hợp với Nhân viên Bếp chính xây dựng Menu và giám sát, kiểm soát việc thực hiện Chi phí Giá vốn tại Bộ phận nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sử dụng chi phí giá vốn hợp lý (căn cứ vào định mức Chi phí giá vốn quy định cụ thể cho từng nguồn Doanh thu tại Bộ phận);

3. Phối hợp với Bộ phận Kế toán định kỳ kiểm kê hàng hóa, nguyên vật liệu tồn kho tại Bộ phận Bếp & Nhà hàng vào các ngày Thứ Bảy hàng tuần để tính thực tế chi phí giá vốn trong tuần;

4. Có trách nhiệm đưa ra chi phí giá vốn thực tế đã sử dụng cho từng tuần để Bộ phận có căn cứ điều chỉnh Chi phí Giá vốn cho những ngày tiếp theo;

5. Kiểm soát chất lượng món ăn cũng như thời gian chế biến món ăn cho đến khi ra đồ;

6. Nắm và hiểu rõ các chương trình khuyến mại;

7. Kiểm soát việc tồn hàng cuối ca và kiểm tra lại tình trạng của Bộ phận trước khi về và bàn giao lại ca cho ca sau;

8. Giám sát toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong Nhà hàng;

9. Giám sát các hoạt động của bộ phận phục vụ Bàn; Nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc;

10. Bố trí, phân công công việc cho các Nhân viên trong Bộ phận đảm bảo hợp lý và công bằng;

11. Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách;

12. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;

13. Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng nhằm thúc đẩy doanh thu;

14. Giám sát toàn bộ Nhân viên trong Bộ phận nhằm đảm bảo hoàn thành trách nhiệm công việc với tinh thần cao nhất;

15. Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ; Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho Nhà hàng;

16. Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của Khách sạn, của Công ty;

17. Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Khách sạn/Phó Giám đốc Khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập: Thỏa thuận, có thưởng phí Dịch vụ, Incentive hấp dẫn và phụ cấp theo Quy định, Quy chế của Khách sạn.

- Được ăn 01 bữa giữa ca tại Khách sạn (25.000VNĐ/bữa).

- Sau thời gian thử việc, được thưởng phí dịch vụ hàng tháng theo quy định của Khách sạn (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh trong tháng);

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ (35-40 tuổi) - Số lượng: 01 người

- Ngoại hình ưa nhìn, chịu được áp lực công việc;

- Am hiểu về ẩm thực, quản lý dịch vụ;

- Có kỹ năng giám sát, quản lý Nhà hàng;

- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên;

- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;

- Tiếng Anh giao tiếp tốt và thành thạo các kỹ năng văn phòng;

- Năng động, kỹ lưỡng, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao;

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có tính kỷ luật cao và có tinh thần hợp tác tốt;

- Có tính chủ động trong giải quyết công việc;

- Có sức khỏe, chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc và có khả năng làm việc theo ca;

- Có ý thức chấp hành tốt, lạc quan và tích cực;

- Không cố định ca làm việc.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm:

- CV (Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh);

- Thư xin việc, Sơ yếu lý lịch (lý lịch tự thuật, nêu rõ quá trình, kinh nghiệm công tác) có xác nhận của Chính quyền địa phương;

- CMTND (Photo công chứng);

- Hộ khẩu (Photo công chứng);

- Bản sao Giấy khai sinh;

- Phiếu Khám sức khỏe trong phạm vi (06 tháng) được cấp bởi Trung tâm Y tế Quận Hoàn Kiếm;

- Bản sao (công chứng) chứng chỉ/bằng cấp được đào tạo phù hợp với nhu cầu tuyển dụng và bằng cấp khác (nếu có);

- 02 ảnh (4X6);

- Khách sạn sẽ chỉ liên lạc với những ứng cử viên phù hợp;

- Công ty nhận CV (có ảnh đi kèm) qua email hoặc trực tiếp.

Địa chỉ: KHÁCH SẠN HÔTEL LE CARNOT - Số 3A Phan Đình Phùng, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ:

Ms. Nguyễn Hoài Anh - QL Nhân sự Khách sạn (M: 097.988.5331)

T: (024) 3927 1888 (ext: 126)

Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3A Phan Dinh Phung Street, Hoan Kiem District, Hanoi
  • https://www.hoadaohotel.com.vn
  • Khách sạn Hôtel Le Carnot với 46 phòng sang trọng và có những căn hộ với cơ sở vật chất hoàn hảo, trang trí thanh lịch được quản lí bởi Công ty Cổ phần FORD Thăng Long sẽ đem đến cho du khách kì nghỉ tuyệt vời. Khách sạn Hôtel Le Carnot là nơi ý tưởng tuyệt vời cho du khách kinh doanh và khách du lịch khám phá cuộc sống thành phố Hà Nội. Khách sạn Hôtel Le Carnot nằm trong khu phố cổ của thủ đô Hà Nội, nơi mà sự nhộn nhịp và hối hả của đường phố hòa cùng với hoạt động văn hóa nghệ thuật, ẩm thực và giải trí làm bừng sáng ngày dài của bạn. Các của hàng bán đồ nghệ thuật truyền thống, quần áo , quà lưu niệm và đồ thủ công mỹ nghệ (lụa, gốm,...) chạy dài khắp con phố xen kẽ là các khu vực vui chơi giải trí, các chuỗi nhà hàng mang đậm bản sắc Việt Nam. Vào các buổi tối cuối tuần, chợ đêm nằm ngay giữa lòng phố cổ Hà Nội sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho sở thích mua sắm của bạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu