Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Nhân viên tổng đài (Flamingo Cát Bà Beach Resort 5*)

  • Hạn nộp: 29/04/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Huyện Cát Hải - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/04/2020 07:28

Mô tả công việc

- Giải quyết tất cả các cuộc gọi nội bộ, gọi nội hạt hay cuộc gọi đường dài

- Giải quyết các cuộc gọi báo thức, nhận yêu cầu báo thức và ghi chép vào sổ và thực hiện theo ghi chép

- Thực hiện các nhiệm vụ được giao theo đúng quy trình và tiêu chuẩn đã được thiết lập, nhận tin nhắn khi có yêu cầu, hay thực hiện nhận tin nhắn qua máy khi cần

- Có kiến thức hoàn chỉnh và thấu đáo trong việc sử dụng hệ thống điện thoại, duy trì các trang thiết bị và báo cáo ngay các vấn đề cần sửa chữa bảo trì

- Phát triển mối quan hệ chuyên nghiệp với các đồng nghiệp và duy trì liên lạc tốt với tất cả nhân viên khách sạn, phối hợp làm việc chặt chẽ với các giám sát và nhân sự của nhóm dịch vụ khách hàng, tổ hành lý

- Nắm rõ các nguyên tắc và quy trình hoạt động của hệ thống tổng đài

- Báo cáo cho GSV hay TBP bất kỳ ý kiến phê bình, phàn nàn, hay các bất thường trong khuôn viên khách sạn từ khách, ban quản lý hay nhân viên khác

- Nắm rõ các thông tin liên quan đến trang thiết bị dịch vụ Resort, các địa điểm tham quan, mua sắm… Và có thể cung cấp thông tin tích cực ngay lập tức cho khách khi có yêu cầu

- Báo cáo khách mới đăng ký hàng ngày cho phòng Quản lý xuất nhập cảnh (nhập thông tin khách vào máy tính và truyền đi theo đường truyền đã được thiết lập sẵn)

Quyền lợi được hưởng

-  Hỗ trợ chi phí ăn ở, chi phí nhận việc

-  Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động

- Phí dịch vụ Service charge, Thưởng các dịp lễ, hưởng lương tháng 13, 14

- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Thành thạo tiếng Anh

- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán, giải quyết khiếu nại

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói truyền cảm, ko nói ngọng

-Có thể làm theo ca, chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm gửi CV qua Mail: Tin đã hết hạn

Sđt liên hệ: 0982158694 (Zalo/Viber)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://flamingoholdinggroup.vn/
  • Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu