Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng - Làm việc tại Flamingo Cát Bà Beach Resort

  • Hạn nộp: 20/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Cát Hải - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
19/03/2020 23:54

Mô tả công việc

Kế hoạch

- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý.

- Hoàn thành báo cáo chính xác và đúng hạn. Có đầy đủ các kế hoạch hành động, đảm bảo đạt yêu cầu chất lượng và thời hạn thực hiện công việc.

Nhân sự

- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên.

- Thường xuyên kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng CBNV trong phạm vi quản lý để đảm bảo bộ phận có đủ CBNV có năng lực.

- Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo để đảm bảo các CBNV trong bộ phận có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình.

- Nghiêm túc thực hiện và chỉ đạo thực hiện việc đánh giá, xếp bậc, thứ tự CBNV theo định kỳ để làm cơ sở khen thưởng, tăng lương, sa thải… theo các quy định của Công ty.

- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phong trào văn thể. - Bộ máy nhân sự tinh gọn.

- CBNV được đánh giá hiệu quả công việc định kỳ.

- CBNV được đào tạo đầy đủ theo Kế hoạch đào tạo của bộ phận.

Tài chính - Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý. Các đề xuất về ngân sách hợp lý, hiệu quả và được thực hiện đúng hoặc tốt hơn.

Quy định quy chế - Tham gia xây dựng và tổ chức việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý. Biết để làm đúng theo các quy định và kiểm soát, hỗ trợ các cán bộ dưới quyền làm đúng các quy định quy chế.

Thanh tra - Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của bộ phận và phối hợp thực hiện kế hoạch KSNB. Trong bộ phận không có những vi phạm lớn/nghiêm trọng, vi phạm mang tính hệ thống hoặc những vi phạm lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.

Quản trị rủi ro - Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành. Phát hiện và xử lý kịp thời mọi rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.

III. CÁC MẢNG VIỆC CHUYÊN MÔN ĐẶC THÙ

MẢNG CÔNG VIỆC NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ KẾT QUẢ YÊU CẦU

Vận hành hoạt động của bộ phận HK Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên buồng đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận buồng.

Những phương tiện, dụng cụ phảI có chương trình giám sát kiểm tra hàng ngày đảm cho những Biệt thự, khu vực trong khu nghỉ dưỡng và các khu vực công cộng phải sạch sẽ và được cung cấp với nhiều hạng mục và dịch vụ.

Tất cả các dụng cụ thiết bị về kỹ thuật trong Biệt thự bao gồm bức hoạ, lỗ thông hơi, thảm và rèm đều phải được sạch sẽ, sửa lại đồ gỗ và những tài sản cố định trong phòng.

Kết hợp với các quản lý của bộ phận tiền sảnh và kỹ thuật nâng cao cải thiện công việc của mình cho tốt để phục vụ cho các Biệt thự và các khu vực công cộng.

Duy trì sự hiểu biết kiến thức hiện thời trong thời gian làm việc để chắc chắn rằng đã thoả đáng đối với nhân viên là dã có hiệu lực và đã phân công trách nhiệm cho từng nhiệm vụ.

Phối hợp công việc với trưởng bộ phận giặt là để nâng cao hiệu quả giặt là.

Quản lý phòng đồng phục đảm bảo tất cả đồng phục của nhân viên phải sạch sẽ, luôn luôn trong điều kiện tốt nhất phù hợp với chính sách của Khu nghỉ dưỡng.

Hướng dẫn chỉ đạo kiểm kê các đồ vải cố định trong kho, các đồ để dự trữ, và cả đồng phục.

Duy trì các dữ liệu được sao chép đầy thông tin cho nhân viên, kiểm kê và sửa chữa.

Quản lý kho nghiêm ngặt và duy trì tất cả các thiết bị, đồ dùng dự trữ và các hoá chất tẩy rửa.

Yêu cầu luôn cất giữ các trang, thiết bị và dụng cụ trong kho bộ phận buồng đảm bảo hoạt đông tiện lợi.

Yêu cầu giải quyết những yêu cầu, những vấn đề xảy ra và nhừng lời kêu ca phàn nàn của khách về bộ phận Buồng làm khách hài lòng đến mức tối đa nhất.

Cung cấp cho nhân viên buồng những thông tin liên bao gồm các sự kiện đặc biệt, chức năng, chương trình khuyến mãi của Khu nghỉ dưỡng để đảm bảo nhân viên cung cấp chính xác lại cho khách.

Thường xuyên hướng dẫn chỉ đạo các cuộc họp cho tất cả nhân viên tạo nên sự hoạt động đều đặn và tiện lợi trong bộ phận.

Chỉ đạo đánh giá thành quả của tất cả nhân lâu năm và đưa ra phương hướng phải đạt được trong thời gian tới.

Cung cấp cho nhân viên những thông tin về cháy nổ, trộm cắp, tai nạn,hoá chất độc hại và các tác nhân khác đối với sự an toàn của Khu nghỉ dưỡng và khách.

Tất cả các khu vực dịch vụ trong Khu nghĩ dưỡng phải luôn luôn sạch sẽ, hợp vệ sinh và đạt tiêu chuẩn cao.

Báo cáo cho Tổng Giám đốc về tất cả những chất độc hại đến sức khoẻ và sự an toàn của Khu nghỉ dưỡng.

Xây dựng ngân sách năm cho bộ phận, đảm bảo các chỉ tiêu nằm trong ngân sách

Sự xuất hiện của mỗi nhân viên trong Khu nghỉ dưỡng phải đảm bảo tiêu chuẩn cao, sạch sẽ, gọn gàng, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tờn nhõn viờn như đã được đề cập trong sổ tay nhân viên đối với tất cả nhân viên bộ phận buồng.

Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ

Phải chắc chắn rằng tất cả các Biệt thự có khách ở đều được dọn dẹp sạch sẽ và chuẩn bị để đón khách hàng ngày.

Đào tạo nhân viên Chịu trách nhiệm thiết lập các chương trình và nội dung đào tạo cho nhân viên như Bảng mô tả công việc, Tiêu chuẩn và quy trình phục vụ theo đúng định hướng phục vụ cho hoạt động của bộ phận, bao gồm cả việc đào tạo trên thực tế công việc

Đào tạo và thúc đẩy nhân viên phối hợp với bộ phận đào tạo để đạt được hiệu quả dịch vụ cao nhất và sự hài lòng của khách.

Xác định rõ công việc cần được đào tạo, biên soạn, và xét duyệt về điều kiện vật chất đào tạo và làm chương trình phối hợp với giám đốc nhân sự.

Phải chắc chắn rằng tất cả nhân viên buồng đều thực hiện đúng nhiệm vụ của mình theo chính sách của công ty

Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ

Giám sát quá trình làm việc của nhân viên Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên buồng đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận buồng.

Phải chắc chắn rằng tất cả nhân viên buồng đều thực hiện đúng nhiệm vụ của mình theo chính sách của công ty.

Báo cáo Chuẩn bị xắp xếp các báo cáo, mục tiêu và báo cáo thống kê hàng tháng theo yêu cầu

Kịp thời, đầy đủ thông tin, thông tin phải chính xác

Tuyển dụng Lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn

Hỗ trợ tuyển chọn, đào tạo và khích lệ nhân viên buồng phối hợp với bộ phận nhân sự để tuyển nhân viên.

Lựa chọn nhân viên phù hợp với vị trí công việc để công việc đào tạo được nhanh và nhân viên có chất lương phục vụ với tiêu chuẩn cao

Giúp phòng nhân sự tìm ra nhân viên của bộ phận Buồng có đầy đủ năng lực và phẩm chất.

Các nhiệm vụ khác Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.

Quyền lợi được hưởng

-  Hỗ trợ chi phí ăn ở, chi phí nhận việc

-  Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động

- Phí dịch vụ Service charge, Thưởng các dịp lễ, hưởng lương tháng 13, 14

- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt

- Nhanh nhẹn, hoạt bát

- Có thể làm theo ca, chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin liên hệ:

• Ban Tổ chức Nhân sự

• Hotline: 0938.414.988/ 0976.008.333/0982.158.694

• Gửi CV vào : Tin đã hết hạn

• Hoặc Gửi Cv vào Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://flamingoholdinggroup.vn/
  • Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu