Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21199 1

Tuyển Sup Nhà Hàng Anrizon Hotel 4

  • Hạn nộp: 31/03/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
24/02/2020 10:22

Mô tả công việc

  • Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
  • Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
  • Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
  • Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
  • Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
  • Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.
  • cong viec nhan vien giam sat nha hang
  • Để quản lý công việc của nhân viên tốt, người Giám sát cần nắm rõ chúng - Ảnh: Internet
  • Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
  • Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.
  • Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
  • Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.
  • Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
  • Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
  • Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
  • Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương : 6-8 triệu
  • Chế độ: đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà Nước

Yêu cầu công việc

  • Chịu được áp lực cao
  • Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do khách sạn – nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức.
  • Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
  • Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
  • Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
  • Thay mặt quản lý điều hành các cuộc họp giao ca.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
  • Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc bao gồm: 

- Sơ yếu lý lịch, 

- Sổ hộ khẩu 

- Chứng minh nhân dân

- Đơn xin việc

- Giấy khám sức khỏe 6 tháng gần nhất

- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn 

Hoặc 

Hồ sơ xin việc về địa chỉ Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu